vĐồng tin tức tài chính 365

Hội nghị toàn quốc về du lịch sẽ được tổ chức ở Quảng Nam

2020-11-08 17:27

Hội nghị toàn quốc về du lịch sẽ được tổ chức ở Quảng Nam

Nhân Tâm

(TBKTSG Online) - Diễn đàn liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội, TPHCM và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 27-11 tới đây tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Cảnh đẹp tại huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Các doanh nghiệp du lịch sẽ bàn các kế sách kết nối để vực dậy ngành du lịch đang suy thoái nặng. Ảnh: Nhân Tâm

Qua ngày hôm sau, 28-11, Hội nghị toàn quốc về du lịch cũng sẽ diễn ra tại đây.

Sự kiện này sẽ thu hút 350 đại biểu đến từ Quảng Nam, TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế, theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam sau cuộc họp với UBND tỉnh Quảng Nam.

Bên cạnh đó, sẽ có các hoạt động bên lề như Diễn đàn trực tuyến hiến kế phát triển liên kết du lịch giữa Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh; khảo sát xây dựng chương trình kích cầu du lịch kết nối Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch của thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, các hãng hàng không.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Sơn Thủy, Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Quảng Nam (QTA), cho biết, bên lề các sự kiện trên, QTA cũng sẽ chủ trì, phối hợp với các hiệp hội du lịch các địa phương tổ chức Không gian kết nối doanh nghiệp du lịch “Business Matching” vào ngày 27-11 tại Hoiana.

Đây là nơi gặp gỡ, giao lưu trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp du lịch.

Theo ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với Quảng Nam và các tỉnh miền Trung sau gần 1 năm các hoạt động du lịch phải ngừng trệ vì dịch bệnh. Đồng thời, đây cũng là sự kiện hiện thực hoá chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện mục tiêu kép là kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và nhanh chóng đưa nền kinh tế trở lại hoạt động bình thường.

Được biết, hiện nay, đoàn khảo sát xây dựng tour liên kết kích cầu du lịch TPHCM và 5 địa phương miền Trung đang được thực hiện. Năm địa phương này bao gồm, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Vào ngày 11-11, đoàn sẽ đến Quảng Nam để khảo sát và giao lưu với các doanh nghiệp tại đây.

Xem thêm: lmth.man-gnauq-o-cuhc-ot-coud-es-hcil-ud-ev-couq-naot-ihgn-ioh/404013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hội nghị toàn quốc về du lịch sẽ được tổ chức ở Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools