vĐồng tin tức tài chính 365

Grab Việt Nam hợp tác với Lazada Việt Nam mang nhiều lợi ích

2020-11-10 22:55

Grab hợp tác với Lazada nhằm phục vụ nhu cầu kỹ thuật số ngày càng tăng của người Việt. Thỏa thuận hợp tác ở nhiều lĩnh vực để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo, bắt đầu từ Lễ hội mua sắm 11.11.

Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam hôm nay công bố thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt trên nền tảng số.

Việc hợp tác này góp phần củng cố chiến lược đặt người tiêu dùng ở vị trí trọng tâm của hai công ty, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ thanh toán điện tử thuận lợi và thông minh hơn tại thị trường Việt Nam, qua đó đóng góp tích cực vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành của Grab Việt Nam cho biết: “Thông qua việc hợp tác với Lazada Việt Nam, chúng tôi sẽ có thể góp phần thúc đẩy xu hướng này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, hỗ trợ các nền tảng thương mại trên mạng xã hội và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cũng như mang đến cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác giao nhận của Grab. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn có thể tạo ra tác động lớn và tích cực đến nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.”

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Tại Lazada, chúng tôi luôn đặt lợi ích của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do Lazada hợp tác với Grab Việt Nam nhằm mục đích tạo nên một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các thương hiệu và các nhà bán hàng.

Người tiêu dùng có thể sử dụng ứng dụng của Lazada trên app của grap. Ảnh: NVCC

Những lợi ích này bao gồm dịch vụ giao hàng hỏa tốc các đơn hàng trên Lazada thông qua dịch vụ GrabExpress và các chương trình khuyến mại và khách hàng thân thiết đa nền tảng. Người tiêu dùng cũng có thể tận hưởng thêm nhiều lợi ích khác qua các sáng kiến ​​kết hợp giữa hai bên từ nay đến năm sau.

Bắt đầu từ ngày 11.11, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể truy cập GrabFood, dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab, từ trang chủ của ứng dụng và trang web của Lazada.

Bằng cách nhấp vào biểu tượng GrabFood, người tiêu dùng sẽ được chuyển đến ứng dụng Grab, giúp trải nghiệm mua sắm hay thưởng thức các món ăn trở nên liền mạch. Trải nghiệm ngược lại cũng sẽ mượt mà không kém, người dùng ứng dụng Grab cũng có thể dễ dàng truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của các chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab.

Trên ứng dụng của Lazada người tiêu dùng cũng có thể sử dụng grap. Ảnh: NVCC
Trên ứng dụng của Lazada người tiêu dùng cũng có thể sử dụng grap. Ảnh: NVCC

Các quyền lợi hấp dẫn khác mà người dùng của Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam có thể tận hưởng trong thời gian tới bao gồm: Hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood;

Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab: miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000đ cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác. Tất cả các ưu đãi tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab;

Các nội dung về trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát rực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada; Tận hưởng dịch vụ giao hàng thông qua GrabExpress, trong đó Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng lớn khắp cả nước của GrabExpress để giúp các nhà bán hàng của Lazada đẩy nhanh các đơn hàng cho khách hàng.

Trong khuôn khổ hợp tác, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng.

Điều này càng nhấn mạnh những nỗ lực chung của cả hai công ty để nắm bắt sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng, qua đó, cung cấp nhiều lựa chọn giao dịch trực tuyến cập nhật và tiện lợi cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Xem thêm: odl.262358-hci-iol-ueihn-gnam-man-teiv-adazal-iov-cat-poh-man-teiv-barg/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Grab Việt Nam hợp tác với Lazada Việt Nam mang nhiều lợi ích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools