vĐồng tin tức tài chính 365

JACKBY - Mô hình môi giới bất động sản cao cấp, giải pháp mua và bán bất động sản chuyên nghiệp

2020-11-12 17:56

Dịch vụ môi giới bất động sản của JACKBY là sự khác biệt về quy trình và tiêu chuẩn tư vấn đối với chủ nhà và khách hàng. Theo ông Duy Đỗ, CEO của JACKBY chia sẻ: Vấn đề lớn nhất đối với nhiều chủ nhà bán hiện nay là việc thanh khoản. Để có thể thanh khoản nhanh được bất động sản, điều này liên quan đến năng lực tiếp thị và tìm kiếm đúng khách hàng mục tiêu. Còn đối với khách hàng mua và nhà đầu tư vấn đề lớn nhất đối với họ là tìm mua được bất động sản ưng ý trong thời gian ngắn với giá mua hợp lý.

Dịch vụ tư vấn bán bất động sản

Đây là dịch vụ được thiết kế dành cho chủ nhà có nhu cầu bán bất động sản. JACKBY sẽ là đơn vị đại diện tư vấn và tiếp thị giúp chủ nhà tìm kiếm khách hàng mục tiêu. Chuyên viên tư vấn của doanh nghiệp sẽ tư vấn về thị trường, tư vấn giúp chủ nhà nâng cao giá trị tài sản và tư vấn các thủ tục pháp lý để đảm bảo việc giao dịch được an toàn. Dịch vụ tư vấn bán bất động sản này của JACKBY giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian, giảm thiểu việc lộ thông tin cá nhân và đặc biệt là giúp chủ nhà thanh khoản nhanh bất động sản cần bán.

JACKBY - Mô hình môi giới bất động sản cao cấp, giải pháp mua và bán bất động sản chuyên nghiệp - Ảnh 1.

JACKBY tư vấn bất động sản chuyên nghiệp

Một ví dụ về việc JACKBY đại diện tư vấn bán chung cư Metropolis tại 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Đây là một dự án chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư VinGroup. Căn hộ tại đây được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao nên khá kén khách khi chuyển nhượng. Nhưng với nền tảng tiếp thị mạnh mẽ từ website https://jackby.com của doanh nghiệp cùng tệp dữ liệu khách hàng mua bất động sản cao cấp trong quá khứ đã hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng tìm được đúng khách mua trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Hiện nay JACKBY đang là đơn vị uy tín trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp tại thị trường Hà Nội. JACKBY đang cung cấp dịch vụ tư vấn mua và bán chung cư Royal City, Vinhomes Skylake, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside và Vinhomes The Harmony. Đây đều là những dự án cao cấp có đầy đủ dịch vụ tiện ích như TTTM, Trường học, Bể bơi, Cửa hàng tiện ích… được nhiều khách hàng tìm mua.

Dịch vụ tư vấn mua bất động sản

Dịch vụ này được thiết kế hướng đến khách hàng và nhà đầu tư tìm mua bất động sản cao cấp. Thay vì việc khách hàng tự tìm kiếm bất động sản trong một môi trường tràn ngập thông tin thiếu chính xác, JACKBY sẽ là đơn vị đại diện tư vấn, sàng lọc và tìm ra những bất động sản thật sự phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ tư vấn mua bất động sản dựa trên nền tảng dữ liệu nguồn được doanh nghiệp lưu trữ và quản lý khoa học. Thông tin nguồn có độ chính xác cao, nhiều dữ liệu nguồn hàng là độc quyền của doanh nghiệp.

JACKBY - Mô hình môi giới bất động sản cao cấp, giải pháp mua và bán bất động sản chuyên nghiệp - Ảnh 2.

JACKBY đang tư vấn mua và bán biệt thự Vinhomes The Harmony

Giải pháp tư vấn của JACKBY rất phù hợp với dòng bất động sản giá trị cao như biệt thự và bất động sản thương mại. Khách hàng của dòng sản phẩm này cần thông tin chính xác, minh bạch và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Thương hiệu JACKBY đang tư vấn mua và bán biệt thự Vinhomes The Harmony, Biệt thự Vinhomes Riverside, Biệt thự Vinhomes Ocean Park và rất nhiều bất động sản thương mại như nhà mặt phố, tòa nhà văn phòng và khách sạn tư nhân tại Hà Nội.

JACKBY là một đơn vị am hiểu thị trường bất động sản cao cấp. Dịch vụ tư vấn của doanh nghiệp luôn giúp khách hàng hiểu thị trường của dòng sản phẩm đang cần mua. Giúp khách hàng hiểu thị trường là việc rất quan trọng, do đó trong suốt quá trình tìm mua bất động sản nhân viên tư vấn và khách hàng không vô tình làm thị trường ồn ào một cách không cần thiết. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm mua được bất động sản ưng ý với giá mua hợp lý.

Giải pháp mua và bán bất động sản chuyên nghiệp

Mô hình môi giới bất động sản của JACKBY là sự kết hợp giữa công nghệ và con người một cách khoa học. Doanh nghiệp áp dụng công nghệ trong việc quản lý thông tin và ứng dụng công nghệ để tiếp thị một cách chuyên nghiệp hơn trên nền tảng số.

Với đội ngũ quản trị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp và nền tảng công nghệ thông tin chuyên sâu. Mô hình môi giới bất động sản của JACKBY sẽ được nâng cấp theo từng giai đoạn của thị trường để phù hợp với hành vi sử dụng công nghệ của khách hàng.

Chiến lược thị trường của JACKBY là tập trung vào dòng bất động sản cao cấp của các chủ đầu tư uy tín như VinGroup với dòng sản phẩm của Vinhomes, và các chủ đầu tư khác như Sun Group, Tân Hoàng Minh, Ciputra… Những dòng bất động sản của các chủ đầu tư này đều là những bất động sản cao cấp, có đầy đủ dịch vụ tiện ích và được mua bán chuyển nhượng khá sôi động trên thị trường hiện nay.

Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH Đầu tư JACKBY

Website: https://jackby.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.9473556121110202-peihgn-neyuhc-nas-gnod-tab-nab-av-aum-pahp-iaig-pac-oac-nas-gnod-tab-ioig-iom-hnih-om-ybkcaj/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“JACKBY - Mô hình môi giới bất động sản cao cấp, giải pháp mua và bán bất động sản chuyên nghiệp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools