vĐồng tin tức tài chính 365

Hàn Quốc - Lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch MICE của bạn

2020-11-12 22:02

Hàn Quốc - Lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch MICE của bạn

Trong khoảng thời gian trở lại đây, Hàn Quốc đã và đang trở thành một trong những cái tên sáng giá trên bản đồ du lịch MICE thế giới. Vậy điều gì đã làm nên sự hấp dẫn này của Hàn Quốc, hãy cùng tìm hiểu 5 lý do khiến Hàn Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn.

1. Tiện nghi và dễ dàng tiếp cận

Là một trong những quốc gia có vị trí dễ tiếp cận ở châu Á, Hàn Quốc nằm trong bán kính bằng ba giờ bay của một phần ba dân số thế giới và chỉ bốn giờ bay từ Việt Nam. Thủ tục nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon được thực hiện vô cùng nhanh gọn giúp các chuyến công tác tới Hàn Quốc trở nên thuận lợi hơn. Đặc biệt, sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc trong 12 năm liên tiếp đều được xếp hạng dịch vụ sân bay đứng top đầu trên thế giới.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn có một hệ thống giao thông công cộng vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 4 tiếng đồng hồ để đi tới khắp mọi vùng miền của Hàn Quốc với mạng lưới tàu cao tốc KTX, SRT dày đặc lên tới 679 trạm tàu trên toàn quốc, cùng hệ thống xe buýt liên tỉnh và xe buýt Express.

Trên hết, xếp hạng hai trong Thống kê các cuộc họp toàn cầu của UIA năm 2019, Hàn Quốc là điểm đến ưa thích hàng đầu dành cho các sự kiện quốc tế, là một quốc gia vô cùng an toàn và nổi tiếng với những công trình sự kiện có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường.

2. Những thành phố du lịch MICE nổi tiếng với những công trình hội họp độc đáo

Tổng cục Du lịch (KTO), cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố danh sách cập nhật “Không gian sự kiện độc đáo” tại các thành phố MICE trên khắp đất nước Hàn Quốc. Danh sách mới bao gồm 27 địa điểm ban đầu được công bố vào cuối năm 2019, và 13 địa điểm mới được cập nhật vào năm nay 2020, được chọn lọc từ 85 địa điểm tổ chức sự kiện quy mô trên toàn quốc.

Khởi động từ năm 2017, chương trình “Không gian sự kiện độc đáo của Hàn Quốc” là tập hợp các địa điểm tổ chức sự kiện đem lại những trải nghiệm văn hóa phong phú và mới lạ đến với du khách MICE. Những địa điểm này có thể là bảo tàng, tòa nhà lịch sử, những khu vườn cung cấp không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời và hơn thế nữa. Danh sách cuối cùng, 40 địa điểm sự kiện là những địa điểm đã được chọn lọc vô cùng cẩn thận, dựa trên nhu cầu ngày càng cao của các du khách MICE, đồng thời phải đem đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn về văn hóa.

3. Vẻ đẹp truyền thống đặc trưng và văn hóa dẫn đầu xu hướng

Đến với Hàn Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động văn hóa truyền thống thú vị như thưởng thức nền ẩm thực đa dạng và trải nghiệm những hoạt động thú vị như thử làm các món ăn truyền thống, uống trà; hay mặc thử Hanbok và thậm chí là ở tại các ngôi nhà truyền thống Hanok và cùng sinh hoạt chung với người dân bản địa.

Bên cạnh những hoạt động văn hóa truyền thống là làn sóng văn hóa Hallyu Hàn Quốc đang ngày càng lớn mạnh, với các đại diện như các bộ phim truyền hình Hàn Quốc - K-Drama hấp dẫn; những nhóm nhạc thần tượng K-Pop Hàn Quốc với giọng hát, ngoại hình và vũ đạo đẹp mắt; và cuối cùng là các hãng mỹ phẩm theo phong cách trang điểm Hàn Quốc K-Beauty.

4. Hoạt động trải nghiệm tràn đầy năng lượng và các tour du lịch mạo hiểm thú vị

Để chuyến du lịch khen thưởng của bạn trở nên đáng nhớ, những tour du lịch sau đây là những gợi ý đáng để xem xét: tour du thuyền sông Hàn ngắm pháo hoa, nhạc nước, thưởng thức buffet; Tour du lịch về với hòn đảo quay bộ phim nổi tiếng “bản tình ca mùa đông” - Nami; Tour du lịch thăm vùng phi quân sự DMZ nằm giữ biên giới hai nước Hàn Quốc, Triều Tiên. Ngoài ra, những hoạt động Teambuilding đầy thử thách cũng là một trong những điểm nhấn cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn như: hoạt động cưỡi ngựa đi săn tại Công viên chủ để Gyeonggido Shooting, hoạt động treo mình trên những sợi dây cáp Skyline Zipline tại Đảo Nami, đua xe ô tô địa hình Korealeports hay hoạt động 2 ngày 1 đêm sống trong hoang dã DoingKorea…

5. Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các buổi hội họp và các chuyến du lịch khen thưởng của doanh nghiệp

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, rất nhiều các hoạt động MICE tại Hàn Quốc bị trì hoãn, và tạo ra những tác động tiêu cực đến ngành công nghiệp MICE trên khắp các địa phương của Hàn Quốc. Vì vậy, để giữ cho ngành công nghiệp không ngừng vận động, KTO đã chuyển hướng tập trung nguồn lực vào việc cải thiện và cập nhật các chương trình hỗ trợ hiện có, cũng như chương trình “Các không gian sự kiện độc đáo”. Với rất nhiều chính sách ưu đãi bổ sung dành cho các đoàn khách doanh nghiệp, Hàn Quốc luôn luôn trong tư thế sẵn sàng chào đón sự trở lại của các đoàn khách MICE sau khi dịch bệnh kết thúc.

Phạm vi của các chương trình hỗ trợ nằm trong một loạt các danh mục và điều kiện của từng chương trình được quyết định bởi quy mô, loại hình tham dự và thời gian lưu trú tại Hàn Quốc của các đoàn. Những sự kiện với quy mô vừa và nhỏ có thể nhận được các lợi ích như các hoạt động chào đón đoàn tại sân bay, vé tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng, chương trình biểu diễn và quà lưu niệm cao cấp Hàn Quốc.

Trong khi đó, những đoàn có quy mô lớn hơn có thể nhận được những hỗ trợ đặc biệt bao gồm cả các tiết mục trình diễn đặc sắc cho tiệc Gala dinner…
Để kiểm tra xem sự kiện của bạn có đủ điều kiện hay không và đề xuất, hoặc để tìm hiểu thêm về những điều kiện mà Hàn Quốc cung cấp, hãy liên hệ với văn phòng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội theo thông tin liên hệ tại box thông tin.

- Ngày 24-11 và ngày 26-11-2020, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ tổ chức Hội thảo du lịch MICE Hàn Quốc lần lượt tại khách sạn Lotte Hanoi tại Hà Nội và khách sạn Lotte Saigon tại TPHCM.

- Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là hoặc quà tặng hoặc vé thắng cảnh hoặc vé xem biểu diễn hoặc hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 1302, tầng 13, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024. 3556 4040 | Email: hanoi@knto.or.kr  | Website: visitkorea.org.vn

 

Xem thêm: lmth.nab-auc-ecim-hcil-ud-neyuhc-ohc-uad-gnah-nohc-aul--couq-nah/665013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàn Quốc - Lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch MICE của bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools