vĐồng tin tức tài chính 365

6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn

2020-11-13 10:28

Ngày 12-11, quán Flagship đầu tiên thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu được khai trương tại TPHCM. Quán này có thể hiểu là kiểu mẫu hoành tráng, nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp, tọa lại tại vị trí đắc địa so với các cửa hàng khác cùng thương hiệu Ông Bầu.

6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn - Ảnh 1.

Cầu thủ Văn Thanh, một trong 6 ông chủ của quán Flagship Ông Bầu.

Tọa lạc tại J3 Bửu Long, quận 10 (TPHCM), quán Flagship cà phê Ông Bầu có thiết kế kiến trúc theo phong cách hoài cổ của kiến trúc Pháp; giá bán thức uống không có sự khác biệt so với các cửa hàng khác của hệ thống Ông Bầu trên toàn quốc. Giá cà phê đen là 16.000 đồng/ly.

Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng "0 đồng" quán "sang chảnh" nhất hệ thống cho 6 ngôi sao bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Tâm, một trong ba nhà sáng lập thương hiệu Ông Bầu cho biết: "Đây là những chàng trai đầy nghị lực và đam mê bóng đá hết mình. Họ cũng chính là thế hệ vàng giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong những năm gần đây. Do đó chúng tôi muốn Ông Bầu sẽ là nơi giúp họ kết nối, truyền tải, chia sẻ đam mê bóng đá đến với những người hâm mộ".

6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn - Ảnh 2.

Ông chủ Tuấn Anh.

Chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai cầu thủ Văn Toàn cho biết sẽ trích lợi nhuận nơi này để cùng chung tay giúp đỡ các vận động viên khó khăn khác hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Trước mắt, các cầu thủ sẽ trích một phần lợi nhuận thu được của tháng 11 để gửi tặng đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá trong nước (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như “chú ngựa ô” trong ngành F&B.

Tuy chỉ mới được cho ra mắt vào cuối tháng 2/2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát không lâu nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt. Mục tiêu của chuỗi này cà phê Ông Bầu là mở 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, được đầu tư theo mô hình hợp tác kinh doanh.

6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn - Ảnh 3.

Một góc của Flagship Ông Bầu.

6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn - Ảnh 4.

Không gian rộng, sang chảnh hơn các quán Ông Bầu khác.

6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn - Ảnh 5.

Màu vàng nổi bật, sang chảnh trong Ông Bầu.

Xem thêm: mth.95912500131110202-nog-ias-tahn-hnahc-gnas-uab-gno-ehp-ac-nauq-gnod-0-neyuq-gnouhn-nahn-man-teiv-ad-gnob-auc-gnav-uht-uac-6/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“6 cầu thủ “vàng” của bóng đá Việt Nam nhận nhượng quyền 0 đồng quán cà phê Ông Bầu sang chảnh nhất Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools