vĐồng tin tức tài chính 365

Vô cớ cầm dao “trút hận” lên người đàn ông ngồi uống bia vỉa hè

2020-11-13 14:09
Vô cớ cầm dao “trút hận” lên người đàn ông ngồi uống bia vỉa hè - 1

Ba đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Sáng 13/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Minh Vương (35 tuổi, quê Hưng Yên), Bàn Hữu Tài (31 tuổi, quê Yên Bái) và Nguyễn Văn Hải (30 tuổi, trú tại  Nghệ An) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ điều tra, trước đó, vào tối 2/11, Vương, Tài và Hải cùng ngồi ăn nhậu tại phòng trọ ở phố Giáp Nhị (quận Hoàng Mai). Nhậu xong, nhóm này di chuyển tới đường Giải Phóng uống cà phê.

Tại quán cà phê, sẵn có hơi men trong người, nhóm của Vương đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khác. Sau khi được mọi người can ngăn, Vương vẫn tiếp tục chửi bới thì bị nhóm người kia đuổi đánh.

Bực tức trong người, Vương bàn bạc với Tài và Hải về phòng lấy dao rồi quay lại trả thù. Tuy nhiên, khi quay lại địa điểm cũ, nhóm của Vương không thấy ai.

Đến khoảng 22h 30 tối 2/11, khi nhìn thấy 2 người đàn ông đang ngồi uống bia ở vỉa hè phố Trương Định (quận Hoàng Mai), nhóm của Vương liền cầm dao xông vào chém liên tiếp.

Hậu quả khiến ông P. (62 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai) bị thương nặng, người còn lại may mắn chạy thoát. Gây án xong, nhóm của Vương di chuyển về nhà trọ cất giấu hung khí.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành bắt giữ Vương, Tài và Hải để xử lý theo quy định.

Nguyễn Trường

Xem thêm: mth.37903649031110202-eh-aiv-aib-gnou-iogn-gno-nad-iougn-nel-nah-turt-oad-mac-oc-ov/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vô cớ cầm dao “trút hận” lên người đàn ông ngồi uống bia vỉa hè”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools