vĐồng tin tức tài chính 365

Hàn Quốc bầu chọn 40 Không gian sự kiện độc đáo năm 2020

2020-11-14 13:05

Hàn Quốc bầu chọn 40 Không gian sự kiện độc đáo năm 2020


Tổng cục Du lịch (KTO), cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố danh sách cập nhật “Không gian sự kiện độc đáo” tại các thành phố MICE trên khắp đất nước Hàn Quốc. Danh sách mới bao gồm 27 địa điểm ban đầu được công bố vào cuối năm 2019, và 13 địa điểm mới được cập nhật vào năm nay 2020, được chọn lọc từ 85 địa điểm tổ chức sự kiện quy mô trên toàn quốc.

Khởi động từ năm 2017, chương trình “Không gian sự kiện độc đáo của Hàn Quốc” là tập hợp các địa điểm tổ chức sự kiện đem lại những trải nghiệm văn hóa phong phú và mới lạ đến với du khách MICE. Những địa điểm này có thể là bảo tàng, tòa nhà lịch sử, những khu vườn cung cấp không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời và hơn thế nữa. Danh sách cuối cùng, 40 địa điểm sự kiện là những địa điểm đã được chọn lọc vô cùng cẩn thận, dựa trên nhu cầu ngày càng cao của các du khách MICE, đồng thời phải đem đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn về văn hóa.

Phần 1. Thành  phố Seoul

1. Bảo tàng nghệ thuật đá Hàn Quốc

Nằm trong một khu phố xinh đẹp được bao quanh bởi múi Bugaksan và hệ tường thành cổ xưa của thành phố, Bảo tàng Nghệ thuật Đá Cổ Hàn Quốc là một bảo tàng có tới 5 phòng trưng bày và một khu vườn triển lãm ngoài trời. Đặc biệt, khu vườn này

2. Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc

Nằm gần chân của một ngọn đồi ở khu Seongbuk-dong, Seoul, Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc thể hiện lối sống truyền thống điển hình của người Hàn Quốc, thông qua các thước phim, cùng hiện vật. Được CNN bầu chọn là bảo tàng đẹp nhất Seoul, Bảo tàng Nội thất Hàn Quốc được công nhận và biết đến như một nơi nhất định phải đến khi muốn tìm hiểu về lối sống truyền thống của người Hàn Quốc.

3. Nhà truyền thống Hàn Quốc (Korea House)

Được xây dựng vào năm 1957, Korea House là một nhà hàng, đồng thời cũng là một địa điểm trải nghiệm văn hóa được mô phỏng theo Cung Jagyeongjeon nằm trong Cung Điện Gyeongbok, nơi đem tới cho du khách một cách nhìn chân thực nhất về vẻ đẹp văn hóa và ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Các bữa tiệc được bày biện theo phương thức truyền thống tạo nên một nét đẹp độc đáo cho những buổi tiệc chiêu đãi hay những cuộc hội họp có quy mô nhỏ và vừa. Bên cạnh đó,du khách còn có thể tham gia, thưởng thức các chương trình trải nghiệm văn hóa khác nhau như biểu diễn nhạc cụ, múa truyền thống, làm kim chi và làm giấy hanji...

4. Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc

Nằm ở trung tâm Seoul, với sông Hàn ở phía trước và núi Namsan ở phía sau, Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc là một bảo tàng với bảy tầng rộng lớn trưng bày toàn bộ lịch sử của Hàn Quốc từ thời tiền sử đến thế kỷ 20. Bảo tàng có một giảng đường và một quảng trường ngoài trời, là một địa điểm phù hợp cho các sự kiện quốc tế, các cuộc họp văn hóa và khoa học.

5. Du thuyền sông Hàn E- Land (E- Land Cruise)

Còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn để tận hưởng vẻ đẹp của sông Hàn hơn việc đi thuyền thong thả dọc theo bờ sông? Đem tới cho du khách 7 chủ đề khác nhau, với Du thuyền ngắm pháo hoa (Fireworks Cruise), Du thuyền thưởng trăng (Moonlight Cruise) và Du thuyền với tiệc Buffet tối (Dinner Buffet Cruise), E-Land Cruise mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức không gian nhạc sống, ngắm pháo hoa và dự tiệc tuyệt vời, cùng khung cảnh vô cùng thơ mộng của sông Hàn và thành phố Seoul lộng lẫy hai bên bờ.

6. Just K-Pop

Với vị trí tuyệt đẹp nhìn thẳng ra hồ Seokchon từ tầng 5 của Trung tâm thương mại Jamsil Lotte World, Just KPOP là một nhà hàng Mới, độc đáo với không gian nhạc sống vô cùng tuyệt vời. Ban ngày, nhà hàng phục vụ đồ uống như một quán cà phê cao cấp, còn ban đêm là lúc các hoạt động giải trí, nghệ thuật với những chương trình biểu diễn hấp dẫn được diễn ra. Bởi vậy, cho dù là các bài hát hay, các màn trình diễn cuốn hút hay thức ăn ngon, Just KPOP luôn biết cách chiều lòng tất cả mọi thực khách.

7. Công viên Văn hóa Kho trữ dầu (Oil Tank Culture Park)

Được cải tạo từ các bể dầu bỏ hoang, Công viên Văn hóa Kho trữ dầu là một công viên và khu phức hợp văn hóa mang đến cuộc sống Mới cho cộng đồng dân cư quận Mapo. Hệ Thống gồm 6 bể chứa dầu lớn vẫn được giữ nguyên về mặt cấu trúc bên ngoài và được cải tải phía trong để trở thành các không gian biểu diễn, phòng triển lãm và không gian học tập

8. Đảo nổi (Floating Island)

Đảo nổi là một cơ sở hội nghị quốc tế nằm trên đảo nhân tạo Sebitseom, nằm trên sông Hangang xinh đẹp. Hệ thống đèn LED ngoại thất của khu vực ánh sáng mặt trời chiếu sáng mặt tiền trong sắc thái rực rỡ, tạo ra sự phản chiếu mê hoặc trên vùng nước xung quanh. Một hội trường hình vòm dài 13 mét và năm phòng tiệc có sẵn cho các cuộc họp hoặc sự kiện kinh doanh khác nhau.

9. Đảo nổi Nodeulseom tại Seoul (cập nhật 2020)

Sông Hàn chảy ngang qua thành phố từ Đông sang Tây, đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho một thành phố quốc tế và hiện đại như Seoul. Nodeulseom là một hòn đảo nhỏ, mang một vẻ đẹp rất duyên dáng, nằm ngay giữa sông Hàn và được nối với hai bờ bởi một chiếc cầu đi bộ chạy song song với cầu Hangangdaegyo. Phía Tây của hòn đảo là khu vực trung tâm sự kiện Nodeul Live House, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện, cuộc triển lãm nghệ thuật dành cho giới trẻ Seoul và Music Lounge Ryu, nơi hội ngộ của những tâm hồn yêu âm nhạc đương đại Hàn Quốc, cùng một quán cà phê sách xinh xắn. Phía Đông hòn đảo là khu hội trường đa năng, cùng các phòng họp hội thảo được trang bị hiện đại nằm lẩn khuất trong những lùm cây, với vẻ đẹp hoang sơ rất thiên nhiên, tạo cảm giác cho du khách như đang chìm đắm trong một khu rừng yên tĩnh và thỏa thích chiêm ngưỡng khung cảnh thanh bình của sông Hàn, cùng thành phố Seoul xinh đẹp.

 

 

Mời xem thêm:

Hàn Quốc - Lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch MICE của bạn

Xem thêm: lmth.-0202-man-oad-cod-neik-us-naig-gnohk-04-nohc-uab-couq-nah/256013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàn Quốc bầu chọn 40 Không gian sự kiện độc đáo năm 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools