vĐồng tin tức tài chính 365

Tên trộm ngủ lăn lóc trên giường, không tỉnh dậy dù cảnh sát ngay cạnh

2020-11-17 07:17

Một gã thanh niên ở Florida (Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện hắn ta “ngủ quên” trên chính chiếc giường trong ngôi nhà mà hắn đột nhập vào. Và đây cũng chính là vụ bắt cướp dễ dàng nhất trong lịch sử phạm tội của bang Florida.

Cụ thể, cảnh sát cho biết, ngày 8/9/2014, họ nhận được cuộc gọi điện của một người phụ nữ với giọng điệu hoảng hốt thông báo về việc phát hiện “thi thể” bất động trên giường tại căn hộ ở khi Nokomis, quận Sarasota, Florida.

An ninh - Hình sự - Tên trộm ngủ lăn lóc trên giường, không tỉnh dậy dù cảnh sát ngay cạnh

Dion Divas 

Khi đến nơi, các sĩ quan cảnh sát ai ai cũng phải nhịn cười vì “thi thể” mà người phụ nữ đó lo sợ lại chính là tên trộm vừa đột nhập vào căn hộ. Có lẽ vì mất quá nhiều sức để lên kế hoạch cho việc đột nhập này mà ngay khi xong việc, tên trộm không ngần ngại ngủ một giấc cho… “lại sức”, bên cạnh túi đồ chứa nhiều vật quý giá mà hắn ta lấy được.

Tên trộm ngủ ngon đến nỗi khi cảnh sát đến nơi, hắn ta cũng không hề hay biết. Hắn ta vô tư để cảnh sát chụp ảnh hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai của nhân chứng mà không hề tỉnh lại.

“Có lẽ chiếc giường đó quá thoải mái”, “Nghi phạm không hề bị tỉnh giấc cho dù chúng tôi có làm gì đi chăng nữa”, một sĩ quan cảnh sát nói.

An ninh - Hình sự - Tên trộm ngủ lăn lóc trên giường, không tỉnh dậy dù cảnh sát ngay cạnh (Hình 2).

Dion ngủ ngon lành bên chiến lợi phẩm của bản thân 

Qua điều tra xác minh, đối tượng thực hiện vụ trộm là Dion Davis, 29 tuổi.

Bức ảnh chụp Dion ngủ quên tại hiện trường đã được sở Cảnh sát quận Sarasota đăng tải lên trang facebook và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng Dion là tên trộm dễ thương nhất thế giới.

Han (theo CBS) 

Xem thêm: lmth.477694a-hnac-yagn-tas-hnac-ud-yad-hnit-gnohk-gnouig-nert-col-nal-ugn-mort-net/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tên trộm ngủ lăn lóc trên giường, không tỉnh dậy dù cảnh sát ngay cạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools