vĐồng tin tức tài chính 365

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đến thắp hương tưởng nhớ, thăm hỏi hỏi thân nhân gia đình các Nhà giáo trong Công an nhân dâ

2020-11-17 19:17
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thắp hương tưởng nhớ Nhà giáo Phạm Tâm Long.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm hỏi thân nhân gia đình Nhà giáo Phạm Tâm Long.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã thăm hỏi, trao quà tặng thân nhân gia đình hai đồng chí; đồng thời khẳng định, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ và các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an, trong đó có Nhà giáo Phạm Tâm Long, Nhà giáo Phạm Văn Nghi đối với sự nghiệp cách mạng của lực lượng Công an nhân dân nói chung và với sự nghiệp giáo dục, đào tạo trong Công an nhân dân nói riêng. Nhà giáo Phạm Tâm Long, Nhà giáo Phạm Văn Nghi mãi là những người thầy mẫu mực trong lòng các thế hệ sinh viên; nhiều học trò của các thầy nay đã trở thành tướng lĩnh, cán bộ cao cấp của lực lượng Công an nhân dân.  
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tưởng nhớ Nhà giáo Phạm Văn Nghi.


Chân thành cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm hỏi, động viên; thân nhân đồng chí Phạm Tâm Long và gia đình đồng chí Phạm Văn Nghi khẳng định, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, có những đóng góp thiết thực cho công tác đảm bảo an ninh, trật tự của lực lượng Công an nhân dân thời gian tới.
 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng sách cho đồng chí Phạm Văn Dần, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân, con trai trưởng của Nhà giáo Phạm Văn Nghi.

 

 

 

Xem thêm: 49092=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đến thắp hương tưởng nhớ, thăm hỏi hỏi thân nhân gia đình các Nhà giáo trong Công an nhân dâ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools