vĐồng tin tức tài chính 365

Viện Quốc tế Pháp ngữ tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Công nghệ Tài chính (Fintech) chuẩn châu Âu

2020-11-17 22:45

Viện Quốc tế Pháp ngữ tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Công nghệ Tài chính (Fintech) chuẩn châu Âu

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - ĐHQGHN liên kết với Đại học Quản lý Normandie (EM Normandie, Cộng hòa Pháp) thông báo tuyển sinh chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ Tài chính (Master of Banking, Finance and Fintech). Đây là chương trình thạc sĩ Fintech đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại Đông Nam Á.

Thạc sĩ Fintech, liên ngành tài chính - công nghệ do IFI và EM Normandie hợp tác triển khai tại IFI. Đây là ngành học đặc biệt quan trọng trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, chỉ mới được đào tạo trên thế giới từ năm 2016 bởi một số ít trường đại học tiên phong tại châu Âu. Chương trình này được EM Normandie triển khai tại Oxford (Anh) từ năm 2016, và năm nay, chương trình này sẽ được triển khai đồng thời tại IFI. Đây là chương trình thạc sĩ Fintech đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại Đông Nam Á.

Nhu cầu về nhân lực chất lượng cao về fintech là khá lớn tại châu Âu theo các khảo sát gần đây của các tổ chức nghiên cứu. Đây cũng là nghề được xếp trong nhóm có mức thu nhập cao nhất tại châu Âu. Với khóa đầu tiên tốt nghiệp chương trình thạc sĩ Fintech này tại Oxford của EM Normandie, kết quả thống kê cho thấy: 100% học viên sau tốt nghiệp có việc làm trong vòng 2 tháng, có thu nhập cao và đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong các công ty được tuyển dụng. Dữ liệu trên cũng cho thấy tính thực tiễn của chương trình đào tạo và sự đánh giá cao của thị trường việc làm tại châu Âu với các học viên tốt nghiệp từ chương trình.

Được thành lập vào năm 1871, EM Normandie đã được Financial Times xếp hạng thứ 63 trong tổng số 90 trường đại học đào tạo về kinh doanh và quản lý hàng đầu thế giới (xếp hạng năm 2019). Bằng thạc sĩ do EM Normandie cấp, có giá trị toàn cầu. Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia trực tiếp của các giáo sư đến từ Anh và Pháp, là các chuyên gia trong lĩnh vực Fintech (giảng dạy trên 50% thời lượng).

Chương trình đã được Bộ Đại học và Nghiên cứu Pháp cấp phép và được kiểm định bởi nhiều tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế uy tín như AACSB Accreditation, EQUIS Accreditation và EPAS Accreditation. Tại Việt Nam đề án đào tạo chương trình đã được ĐHQGHN phê duyệt, đáp ứng đầy đủ các quy định của ĐHQGHN và Bộ GD-ĐT Việt Nam để triển khai.

Chương trình đào tạo theo hình thức tập trung vào các buổi tối và cuối tuần trong thời gian 18 tháng. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 10-12-2020.

Thông tin tuyển sinh chi tiết: tại đây.

 

Xem thêm: lmth.ua-uahc-nauhc-hcetnif-hnihc-iat-ehgn-gnoc-is-caht-hnirt-gnouhc-hnis-neyut-ugn-pahp-et-couq-neiv/667013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Viện Quốc tế Pháp ngữ tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Công nghệ Tài chính (Fintech) chuẩn châu Âu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools