vĐồng tin tức tài chính 365

Khám phá Ea Súp - điểm đến tiếp theo của Biệt đội Ariston trong Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt

2020-11-18 19:30

Ea Súp - mảnh đất huyền bí và khắc nghiệt vô cùng 

Cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 85 km, Ea Súp là nơi có đất đai cằn cỗi, khí hậu khắc nghiệt với mùa mưa lũ hàng năm cuốn trôi nhà cửa, ngập lụt nhiều nơi. Mưa lũ cũng khiến người dân gặp nhiều khó khăn như thiếu nước sạch, nguồn nước nóng cũng bị hạn chế. Chính những thiếu thốn đó đã ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe người dân, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, con đường đến trường của các học sinh còn nhiều đoạn đường đất gập ghềnh với những ổ voi và đá lởm chởm; mùa mưa thì lầy lội còn mùa nắng thì bụi mịt mù. Giao thông cách trở, cơ sở thiếu thốn khiến việc dạy và học rất khó khăn, vì thế một số trường nội trú của huyện được xây dựng tạo điều kiện cho các em ở lại trường học tập.

Khám phá Ea Súp - điểm đến tiếp theo của Biệt đội Ariston trong Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt - Ảnh 1.

Mưa lũ vẫn luôn là sự khắc nghiệt thường trực của Ea Súp.

Ea Súp cũng là nơi có các chốt đồn biên phòng canh giữ Tổ quốc. Cũng như nhiều đơn vị biên phòng trên khắp cả nước, những người lính tại đây phải đối mặt với các khó khăn - từ thiên tai bão lụt cho tới căn bệnh sốt rét nguy hiểm.

Khó khăn thêm khắc nghiệt khi các chiến sĩ và người dân hoàn toàn xa lạ với những thiết bị hiện đại, ít được tiếp cận với những sản phẩm công nghệ, đơn cử như máy nước nóng. Đó cũng là lý do nơi đây nhận được lượt đề xuất cao nhất trong Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt của Ariston.

Mang sự thoải mái tới tiền tuyến xa xôi

Để mang đến nguồn nước nóng cho người dân giữa thời điểm mưa lũ, Biệt đội Ariston với sự đồng hành của Trần Đặng Đăng Khoa và 2 nhân tố mới – Tô Đi Đâu và Yến Retro hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều ý nghĩa.

Khám phá Ea Súp - điểm đến tiếp theo của Biệt đội Ariston trong Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt - Ảnh 2.

Biệt đội Ariston đã sẵn sàng mang sự thoải mái tới huyện biên giới Ea Súp.

Thêm 30 máy nước nóng sẽ được lắp đặt tại 2 trường học và 4 đồn biên phòng thuộc huyện Ea Súp, với hy vọng giúp bà con vượt qua mùa bão lũ và dịch bệnh.

Để mang đến nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sử dụng những ngày mưa lạnh, Ariston sẽ trao lắp các bình gián tiếp được trang bị thanh đốt 100% titan nguyên chất siêu bền, làm nóng nhanh. Công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm điện, cùng với công nghệ kháng khuẩn Ag+, giúp các chiến sĩ và học sinh, giáo viên thêm an tâm với chức năng lọc nước đầu vào.

Khám phá Ea Súp - điểm đến tiếp theo của Biệt đội Ariston trong Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt - Ảnh 3.

Sau Hoàng Su Phì, những sản phẩm bình nước nóng sẽ tiếp tục được Biệt đội Ariston trao tặng tại Ea Súp. (Hình từ chuyến đi tới Hà Giang)

Ngoài ra, với đặc trưng 2 mùa khô - mưa rõ rệt tại Tây Nguyên, Ariston trang bị máy nước nóng năng lượng mặt trời để sử dụng trong mùa nắng, giúp tiết kiệm điện. Không chỉ bền bỉ nhờ được sản xuất theo chất lượng tiêu chuẩn Ý, máy năng lượng mặt trời ECO TUBE còn được trang bị công nghệ bình chứa Inox không mối hàn duy nhất trên thị trường, cùng hệ thống ống chân không 3 lớp và lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng cả ngày dài.

Hứa hẹn trải nghiệm văn hóa độc nhất vô nhị cho Biệt đội Ariston

Tham gia hành trình các bạn trẻ có cơ hội thực hiện hoạt động cộng đồng ý nghĩa, được trải nghiệm vùng đất mới, khám phá văn hóa địa phương và giao lưu kết bạn trên khắp mọi miền.

Tại Ea Súp - vùng đất còn nhiều nét tự nhiên hoang sơ với những cánh rừng già bạt ngàn, các điểm khám phá thú vị như như hồ Ea Súp, các con thác hoang sơ hùng vĩ như tháp Chàm Yang Prong, hồ Lắc…

Hành trình đến Ea Súp còn hứa hẹn các trải nghiệm văn hóa địa phương thông qua các tiết mục nghệ thuật đặc trưng của đồng bào Ê đê và M’Nông, thưởng thức đặc sản cơm lam – gà sa lửa, cá suối rau rừng, những chén nước trà xanh, lá rừng mát rượi cùng với khoai bắp nướng bên thác Dru. Đặc biệt, Biệt đội Ariston còn có dịp trải nghiệm nghề dệt thổ cẩm ở buôn và nặn đất sét đồ dùng của dân địa phương.

Khám phá Ea Súp - điểm đến tiếp theo của Biệt đội Ariston trong Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt - Ảnh 4.

Thác D’ray Sap - một trong những địa điểm dự kiến của Biệt đội Ariston.

Hơn cả một cuộc phiêu lưu, đây còn là dịp để người trẻ Việt hiểu thêm về cuộc sống của chiến sĩ biên phòng - những anh hùng đang thầm lặng canh giữ sự bình yên của hơn 90 triệu người dân Việt. Trên hết, chuyến đi được dự đoán sẽ đầy ắp những kỷ niệm khó quên khi Biệt đội Ariston sẽ được dịp cùng các chiến sĩ giao lưu thể thao và văn nghệ, nghe các anh trải lòng về cuộc sống vùng biên giới.

Để đồng hành cùng Biệt đội Ariston, cộng đồng hãy tiếp tục bình chọn các điểm đến tiếp theo và đăng ký tham gia thành viên của hành trình này t tại đây.

Ariston là Tập đoàn hàng đầu thế giới về gia nhiệt với các dòng sản phẩm đa dạng: Máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt. Các sản phẩm của Ariston luôn theo đuổi giá trị vượt trội về sự bền bỉ, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Website: https://www.ariston.com/vi-vn/. Hotline: 18001517

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.73750807181110202-teihgn-cahk-cuht-hcaht-teiv-neyux-hnirt-hnah-gnort-notsira-iod-teib-auc-oeht-peit-ned-meid-pus-ae-ahp-mahk/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khám phá Ea Súp - điểm đến tiếp theo của Biệt đội Ariston trong Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools