vĐồng tin tức tài chính 365

Chung kết và trao giải Cuộc thi Spirit of Laws 2020

2020-11-18 22:35

Tham dự đêm chung kết có PGS.TS. Đào Minh Phúc, Chủ tịch Hội đồng trường HVNH. Cùng sự tham dự của Ban Giám hiệu các trường đại học khu vực miền Bắc, đông đảo các giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đằng.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, PGS.TS. Lê Văn Luyện, Phó Giám đốc HVNH cho biết: Cuộc thi được diễn ra đúng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 với mong muốn giáo dục trong xã hội để tôn vinh và thượng tôn pháp luật. Đối với Chiến lược phát triển của HVNH luôn luôn đề cao vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo bên cạnh việc phát triển theo hướng tiếp cận với các thông lệ chuẩn mực quốc tế và các chương trình giáo dục của các trường đại học lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, HVNH luôn tạo ra sân chơi mang tính học thuật để cho sinh viên HVNH được cọ xát với các sinh viên trường khác nhằm giáo dục toàn diện cho sinh viên, đảm bảo sự vững vàng về kiến thức, kỹ năng và đặc biệt đối với sinh viên là thế hệ trẻ phải am hiểu và chấp hành pháp luật.

Định hướng của cuộc thi nhằm tìm hiểu, triển khai về pháp luật và được tổ chức thường niên với quy mô đối tượng ngày càng được mở rộng tạo ra một sân chơi hết sức bổ ích vừa mang tính học thuật vừa tăng cường giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, các kỹ năng sống cho sinh viên. Trong thời gian tới, tôi hy vọng cuộc thi sẽ có sức lan toả rộng rãi không chỉ đến các trường đại học mà tiến tới trong cả nước.” PGS.TS. Lê Văn Luyện, Phó Giám đốc HVNH chia sẻ.

Spirit Of Laws là chương trình thường niên được Khoa Luật - HVNH tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi mới mẻ và bổ ích về pháp luật tới các bạn sinh viên. Sang tới năm thứ ba SPIRIT OF LAWS 2020 với chủ đề “Lan tỏa pháp luật đến với tất cả”, cuộc thi đã nhận được tham gia sôi nổi của đông đảo các bạn sinh viên không chỉ trong Học viện mà còn ngày càng mở rộng quy mô, thu hút sự quan tâm của cộng đồng những sinh viên yêu thích tìm hiểu pháp luật trên địa bàn thành phố Hà Nội.

C:Usersanh.nguyenmai2DesktopToàn canh.jpg

Bốn đội chơi tập trung tham gia các vòng thi

Ngay sau Lễ phát động ngày 09/10/2020, Cuộc thi “Spirit of Laws” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học phía Bắc đăng ký dự thi (mỗi đội thi gồm 6 thành viên). Trải qua gần 1 tháng từ Vòng sơ loại đến Vòng bán kết, Ban Tổ chức đã lựa chọn được ra top 4 đội thi xuất sắc nhất để bược vào đêm chung kết đến từ Khoa Luật - HVNH; Khoa Hệ thống thông tin quản lý - HVNH; Đại học Ngoại Thương và Đại học Lao động Xã hội.

Trong đêm chung kết, 4 đội thi đã trải qua 4 vòng thi đầy đặc sắc, sáng tạo, mới mẻ và kịch tính để tìm ra nhà vô địch. Với sự thể hiện xuất sắc qua cả 4 vòng thi, quán quân cuộc thi Spirit of Laws 2020 đã thuộc về đội Justice đến từ Khoa Luật - HVNH, giải nhì thuộc về LIW của Đại học Ngoại Thương, hai giải ba trao cho hai đội Câu lạc bộ Luật gia trẻ ULSA của Đại học Lao động Xã hội và BIT Final War của Khoa Hệ thống thông tin quản lý HVNH.

MA

 

 

Xem thêm: 904324VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chung kết và trao giải Cuộc thi Spirit of Laws 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools