vĐồng tin tức tài chính 365

Một chiếc bút, vạn điều tri ân

2020-11-19 10:53

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Thầy Cô - những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả thông qua những món quà ý nghĩa. Và bút ký cao cấp chính là món quà được lựa chọn để truyền tải tình cảm, sự tri ân, cũng như thể hiện được sự tinh tế, hiểu biết của người tặng.

Giá trị đặc biệt từ những cây bút ký

Bút luôn là vật bất ly thân của những người làm nghề giáo và là biểu tượng của tri thức. Thầy Cô sử dụng bút viết mỗi khi lên lớp, khi cần chấm bài hay khi soạn giáo án. Đặc biệt, những cây bút ký ngày nay còn thể hiện cá tính, sở thích và phong cách riêng của mỗi người khi sử dụng.

Chính vì vậy, một chiếc bút ký tuy nhỏ bé nhưng mang đến giá trị tinh thần to lớn với cả người tặng và người nhận. Tặng bút ngoài việc thể hiện tình cảm còn là lời chúc may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Thầy Cô. Mặt khác, Thầy Cô được tặng bút ký sẽ cảm nhận được tâm ý của người tặng khi nhận món quà này. Theo từng năm tháng và trên từng trang giấy, chiếc bút luôn đồng hành, được thầy cô nâng niu gìn giữ, vì thế giá trị sử dụng lại càng bền lâu hơn.

Một chiếc bút, vạn điều tri ân - Ảnh 1.

Những chiếc bút ký là món quà mang đến cho các thầy cô nhiều ý nghĩa và có giá trị sử dụng lâu dài.

Trên thị trường ngày nay, thương hiệu bút ký khá đa dạng. Có đầy đủ các chất liệu như nhựa, gỗ, kim loại hay thậm chí là mạ vàng v.v. Đặc biệt, dòng bút ký cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi sự đẳng cấp, sang trọng từ thương hiệu quốc tế.

Bút ký cao cấp Pilot - Món quà chu đáo cho thầy cô!

Trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến dòng bút ký Pilot. Mang "quốc tịch" Nhật Bản, bút ký Pilot ẩn chứa trong mình những đặc tính quý báu của con người Nhật Bản. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển (ra đời từ năm 1918), Pilot đã trở thành cái tên quen thuộc và nổi tiếng ở khắp 183 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bút ký Pilot được bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản, châu Âu. Đặc biệt, vào năm 2019, Công ty BITEX đã chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền Bút Pilot tại Việt Nam, đánh dấu nước ta là quốc gia thứ 184 trên thị trường thế giới mà Pilot chính thức có mặt.

Hiện nay, tất cả các dòng bút ký chính hãng của Pilot đều có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm. Với dòng sản phẩm được chứng nhận "100% made in Japan", chắc chắn những chiếc bút ký đến từ "xứ sở mặt trời mọc" này chính là một ý tưởng quà tặng cho giáo viên mà bạn không thể bỏ qua.

Một chiếc bút, vạn điều tri ân - Ảnh 2.

Bộ sưu tập dòng bút ký Nhật Bản PILOT MR – sự lựa chọn quà tặng hoàn hảo dành cho giáo viên.

Được biết, bút ký Pilot có dòng bút bi, bút gel (bút dạ), bút ngòi máy. Trong đó, nổi bật có 3 dòng gồm:

MR1: dòng sản phẩm thiết kế đơn giản, được yêu thích và sử dụng nhiều bởi giới văn phòng.

MR2 – Animal Collection: sản phẩm dựa trên ý tưởng từ con vật hoang dã dũng mãnh, mang đến phong thái mạnh mẽ, sang trọng. 

MR3 – Retro Pop Collection: lấy ý tưởng hoa văn trang trí Retro - phong cách thiết kế rất được yêu thích trong những năm 50 – 70 của thế kỷ trước với sức hút về màu sắc và vẻ ngoài đa dạng.

Nhân dịp kỷ niệm 01 năm Pilot có mặt tại thị trường Việt Nam và ngày tri ân thầy cô 20/11, BITEX thực hiện chương trình ưu đãi khi mua bút Pilot bao gồm: chiết khấu hấp dẫn ngay trên bill, quà tặng ví name card, combo hộp quà tặng đính kèm bút mang đậm chất Nhật. Địa điểm áp dụng chương trình tại:

Nhà sách Fahasa quận Tân Bình, Fahasa Phạm Văn Đồng, Fahasa quận Thủ Đức, Fahasa quận 7, Fahasa Long Biên Hà Nội trong ngày 19-20-21/11/2020.

Showroom Bitex: 16, Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5 vào khung thời gian trên.

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối độc quyền bút Pilot tại Việt Nam - Công ty Cổ Phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)

Trụ sở và showroom: 16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 1900 2152

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.98671558091110202-na-irt-ueid-nav-tub-ceihc-tom/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một chiếc bút, vạn điều tri ân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools