vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ chồng đâm chết người vì giải cứu vợ: Mẹ ruột chủ mưu bắt cóc con gái

2020-11-19 21:29

Chiều 19/11, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Bà Chi bị cáo buộc đã thuê nhóm người bắt cóc con gái. Con trai bà ta trực tiếp tham gia, dẫn đường cho nhóm người bắt cóc, sau đó dẫn đến án mạng chết người trên quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An vào ngày 15/11 vừa qua.

Vụ chồng đâm chết người vì giải cứu vợ: Mẹ ruột chủ mưu bắt cóc con gái  - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án mạng hôm 15/11.

Cơ quan điều tra đã khởi tố hai vụ án bắt giữ người trái pháp luật và giết người để tiến hành các bước điều tra. Theo cảnh sát, trưa 15/11, một nhóm người đi ôtô 7 chỗ dừng trước quán cà phê ở xã Long An. Nhóm người này sau đó dùng bình xịt hơi cay tấn công, khống chế Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) đưa ra ôtô.

Chồng Hằng là Trần Ngoại Giao (30 tuổi) nghe tiếng la hét của vợ nên chạy ra giải cứu. Người đàn ông này cầm thanh sắt chống trả, đâm một người bên nhóm đối phương tử vong và hai người khác bị thương.

Vụ chồng đâm chết người vì giải cứu vợ: Mẹ ruột chủ mưu bắt cóc con gái  - Ảnh 2.

Giao bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Công an vào cuộc điều tra đã bắt giữ những người liên quan. Giao sau khi gây án đã ra đầu thú và bị tạm giữ. Em trai của Hằng, người trực tiếp tham gia cùng nhóm bắt cóc đã ra đầu thú. Từ lời khai những người liên quan, bà Chi cũng đã ra trình diện.

Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ động cơ, vai trò của từng nghi can.

Xem thêm: mth.92894319191110202-iag-noc-coc-tab-uum-uhc-tour-em-ov-uuc-iaig-iv-iougn-tehc-mad-gnohc-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ chồng đâm chết người vì giải cứu vợ: Mẹ ruột chủ mưu bắt cóc con gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools