vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ ‘chồng giải cứu vợ’: Mẹ ruột có liên quan

2020-11-20 01:58

Trong vụ giải cứu vợ hôm qua 16/11 bị nghi bắt cóc, công an tỉnh Vĩnh Long xác định mẹ và em trai chị H. có liên quan đến vụ việc.

Nguồn báo Người lao động.

Báo Người lao động đưa tin, liên quan vụ xô xát tại quán cà phê T.G (xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) làm 1 người chết và 2 người bị thương, chiều 16/11, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết bà Võ Thị K.C (53 tuổi; ngụ xã Long An, hiện tạm trú tại Bà Rịa-Vũng Tàu, mẹ ruột của chị Võ Thị T.H) là người có liên quan trong vụ thuê người bắt chị H. đi.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 15/11, bà C. thuê nhóm người từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt chị H. đi.

Ảnh chụp màn hình K14.

Trưa cùng ngày, nhóm 6 người, trong đó có em ruột chị H. đi ôtô đến quán cà phê của vợ chồng chị H. trên Quốc lộ 53 (ở xã Long An, huyện Long Hồ). Những người này mang bình xịt hơi cay, roi điện, gậy sắt xông vào quán cà phê của chị H. khống chế, đưa chị H. lên ôtô để chở đi.

Nạn nhân tri hô, được chồng cùng người thân chạy đến ngăn cản nhóm đàn ông nhưng bất thành. Giao tức giận, lấy chĩa sắt dài 1,5m chạy theo nhóm người “bắt cóc” vợ, đâm thanh niên 28 tuổi tử vong và hai người khác trọng thương

Sau khi sự việc xảy ra, em trai chị H. đã bỏ trốn. Công an xã Long An đã bắt giữ 2 người trong nhóm. Gây án xong, anh này đi đầu thú.

Theo VnExpress, nhóm người khai với cảnh sát rằng, được mẹ của H. thuê đến bắt con gái mang về cho bà. Cơ quan điều tra đã mời bà C lên làm việc để làm rõ động cơ vụ án này.

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

 Truyền thông dòng chính Mỹ bị tẩy chay; Tin nhắn bầu cử Mỹ bị kiểm duyệt

The post Vụ ‘chồng giải cứu vợ’: Mẹ ruột có liên quan appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.nauq-neil-oc-tour-em-ov-uuc-iaig-gnohc-uv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Vụ ‘chồng giải cứu vợ’: Mẹ ruột có liên quan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools