vĐồng tin tức tài chính 365

Clip: Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm thương vong 3 người

2020-11-20 01:58

Nhóm người đi trên ô tô 7 chỗ khống chế nữ chủ quán cà phê nên nạn nhân la lớn. Người chồng chạy ra ngoài giải cứu vợ và đâm chết 1 người 2 người bị thương sáng 15/11.

Nguồn Giao Thông Quốc Gia.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, ngày 16/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ hình sự Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) điều tra về hành vi “Giết người”.

Bên cạnh đó, nhiều nghi can trong nhóm người đi ô tô biển số tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng bị tạm giữ để điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Ảnh Giao thông Quốc gia.

Thông tin ban đầu vào lúc 10h ngày 15/11, một nhóm người đi trên ôtô mang biển số: 72Axxx đến quán càphê Tâm Giao nằm ven Quốc lộ 53. Nhóm người này bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 1991) chủ quán cà phê lên ôtô.

Nghe tiếng la lớn của vợ, anh Giao đang hái dừa sau vườn chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Trần Ngoại Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người nêu trên. Hậu quả làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính 6 người, thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án, theo báo Lao động.

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Bản tin sáng 16/11: ‘Biden chỉ thắng trong mắt truyền thông giả’; Linh kiện Dominion ‘made in China’

The post Clip: Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm thương vong 3 người appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.iougn-3-gnov-gnouht-mad-gnohc-coc-tab-ib-ov-uuc-oediv/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Clip: Cứu vợ bị bắt cóc, chồng đâm thương vong 3 người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools