vĐồng tin tức tài chính 365

Hung thủ đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang là quân nhân tại ngũ

2020-11-20 01:58

Tên tuổi và hành tung cụ thể về nghi can chưa được công bố, nhưng công an xác định nghi phạm đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang này là quân nhân, đang phục vụ trong quân đội.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 6/11, một lãnh đạo có trách nhiệm của Bộ Công an cho biết sau gần 1 tuần gây án, tối 5/11, nghi phạm đâm trọng thương ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi) – nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang (Khánh Hòa) đã đến Công an tỉnh Khánh Hòa đầu thú.

Bước đầu xác định nghi phạm này là quân nhân, đang phục vụ trong quân đội. Công an tỉnh Khánh Hòa đang làm thủ tục để bàn giao đối tượng này cho quân đội xử lý.

Theo CAND online, tên tuổi và hành tung cụ thể về nghi can chưa được công bố, nhưng bước đầu người này khai nhân nợ nần rất nhiều do cờ bạc, chơi chứng khoán. 

Căn nhà ông Hoàng Văn Trường
Ảnh chụp màn hình báo SGGP.

Một số tình tiết khác và động cơ, mục đích gây án của nghi can vẫn còn đang điều tra làm rõ.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 1/11, một người đàn ông mặc áo khoác màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến nhà ông Hoàng Văn Trường nằm trong Khu đô thị mới Phước Long ở phường Phước Long, TP. Nha Trang. 

Sau khi bấm chuông báo tin giao hàng dịch vụ tận nhà nhưng không ai mở cửa, người này leo qua tường rào xây bao quanh khuôn viên căn nhà, đột nhập vào bên trong, dùng vật sắc nhọn đâm vào cổ ông Trường. Nạn nhân gượng sức kêu la nên hung thủ vội vã rồi tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phẫu thuật cấp cứu vết thương rách tĩnh mạch ở cổ, đến sáng ngày 2/11 được chuyển sang Trung tâm dịch vụ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để điều trị tiếp tục. 

Nhiều phóng viên đã đến cơ sở y tế này xin gặp ông Trường để tìm hiểu chi tiết vụ việc nhưng người thân của nạn nhân đã từ chối.

Video hot: Cựu phó thị trưởng Trung Quốc: ‘quan chức trong tù chỉ huy quan chức đương nhiệm’

The post Hung thủ đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang là quân nhân tại ngũ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.ugn-iat-nahn-nauq-al-gnart-ahn-yu-hnaht-uht-ib-neyugn-mad-uht-gnuh/us-ioht/vt.nkd.www

“Hung thủ đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang là quân nhân tại ngũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools