vĐồng tin tức tài chính 365

Địa ốc Đức Anh xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

2020-11-20 11:47

Góp mặt vào thị trường bất động sản Bình Phước từ năm 2017, Công ty Cổ Phần Địa ốc Đức Anh có trụ sở chính tại số 102 Quốc lộ 13, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Ngoài trụ sở chính, Địa ốc Đức Anh còn có chi nhánh tại Khu thương mại UniTown Hòa Phú, tỉnh Bình Dương. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Địa ốc Đức Anh dần khẳng định mình trên thị trường qua chữ tín với khách hàng, luôn lấy giá trị cốt lõi là khát vọng, đam mê, chinh phục, chính trực, chuyên nghiệp, nhân văn, cố gắng mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống, cho xã hội.

Địa ốc Đức Anh xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm - Ảnh 1.

Thương hiệu Đức Anh của Công ty cổ phần Địa ốc Đức Anh vinh dự nhận được Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2 năm liên tục 2019 – 2020.

Đến nay, trải qua thời gian hình thành phát triển, Địa ốc Đức Anh được nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư. Với phương châm "Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm hoạt động", công ty luôn cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sở hữu các sản phẩm của Công ty cũng như quý đối tác tự hào khi đồng hành cùng Đức Anh.

Từ những kết quả đạt được, Địa ốc Đức Anh vinh dự được nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín – Dịch vụ tin dùng" trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020. Có được điều này phải kể đến đội ngũ ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm, đã tạo nên một chuỗi giá trị dịch vụ khách hàng và giải pháp bán hàng hoàn chỉnh, góp phần làm gia tăng giá trị của các sản phẩm Địa ốc Đức Anh.

Địa ốc Đức Anh xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm - Ảnh 2.

CBNV Địa ốc Đức Anh tạo niềm tin từ khách hàng

Địa ốc Đức Anh đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: tính minh bạch pháp lý, vị trí đắc địa, sản phẩm bảo đảm chất lượng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.

Thị trường BĐS cuối năm 2020 đang có nhiều chuyển biến tích cực, bước sang giai đoạn phục hồi mạnh mẽ, từ đó Địa ốc Đức Anh phát triển cho doanh nghiệp mình những quỹ đất sạch,đảm bảo tính pháp lý minh bạch,sổ sẵn cho khách hàng khi đầu tư – chọn nơi tổ ấm gia đình tại các sản phẩm của Địa ốc Đức Anh.

Địa ốc Đức Anh xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm - Ảnh 3.

Địa ốc Đức Anh bàn giao sổ cho khách hàng

Địa ốc Đức Anh định hướng chiến lược phát triển trong những năm tiếp theo tiếp tục phát triển BĐS là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư BĐS để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Địa ốc Đức Anh. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Địa ốc Đức Anh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường BĐS chuyên nghiệp, lành mạnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và  VTVGo!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.29624320102110202-mahp-nas-gnoul-tahc-gnab-ueih-gnouht-gnud-yax-hna-cud-co-aid/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Địa ốc Đức Anh xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools