Công ty luôn chú trọng việc lắng nghe ý kiến khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ
Dịch vụ sau bán hàng tận tâm, sửa chữa "dễ chịu" túi tiền
Chú trọng lắng nghe ý kiến khách hàng, đặc biệt trong khâu dịch vụ và những vấn đề về phụ tùng, VISUCO nhận ra rằng Suzuki cần cải thiện một số điểm trong dịch vụ hậu mãi và hệ thống cung ứng phụ tùng.
Vì vậy, công ty đã tiến hành "cuộc cách mạng hậu mãi" nhằm thiết lập lại mức giá bảo dưỡng và phụ tùng ngang bằng hoặc thấp.
Khách hàng hiện tại nhận được nhiều lợi ích đáng kể từ "cuộc cách mạng hậu mãi" từ tháng 4-2020. Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, khách hàng chỉ cần mang xe đến bảo dưỡng tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tiết kiệm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm.
Đơn cử như Ciaz, nếu như trước đây, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm là 13.616.299 đồng, sau "cách mạng hậu mãi" con số giảm đến 48% còn 7.020.000 đồng. Đối với Swift, giảm 47%, từ 10.208.050 đồng còn 5.380.000đồng và với Ertiga giảm 40% từ 11.205.800 VND còn 6.740.000 đồng.
Nhờ vậy, các dòng xe cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp. Đối với mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trong vòng 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 70 triệu đồng.
Đối với XL7 thì con số này lên đến hơn 110 triệu đồng. Nhờ sở hữu tính thực dụng cao, xe Suzuki là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt.
Thể thao, cá tính, bền bỉ là những đánh giá về chiếc SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới
Hoạt động cung cấp phụ tùng cũng được chú trọng và cải thiện. Kho phụ tùng tại Long Bình gặp hỏa hoạn vào năm 2017 và phụ tùng bị cháy rụi đã khiến việc cung cấp phụ tùng từng gặp khó khăn.
Song hiện tại, hãng xe có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng thêm tổng diện tích kho lên 460m2 và số lượng phụ tùng dự trữ thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 510.000 chi tiết phụ tùng, đảm bảo cung cấp phụ tùng cho khách hàng nhanh chóng và giảm đáng kể tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).
Nhờ vậy, công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng Việt và chứng kiến sự "khởi sắc" đáng kể khi đạt kỷ lục doanh số 2.004 xe vào tháng 10 năm 2020, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).
Từ tháng 4-2015 đến tháng 3-2020, Suzuki đạt được doanh số 5 năm ấn tượng trên toàn cầu. Mảng xe thương mại như Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc.
Đối với xe du lịch, mẫu hatchback trẻ trung Swift nhận được sự tin tưởng của 1,7 triệu khách hàng, đồng thời Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc và Ciaz bán được 437.000 chiếc trên thế giới.
Tính trên năm tài chính 2019, doanh số đạt 2.852.000 xe, đạt vị trí nhà sản xuất ô tô, xe máy lớn thứ 8 thế giới (2019); đồng thời dẫn đầu phân khúc xe compact (Mini, A, B, SUV-A/B).
Với chất lượng bền bỉ, mới đây, hai mẫu xe Ertiga và XL7 hoàn toàn mới còn được tăng thời gian bảo hành đặc biệt cho động cơ và hộp số từ "3 năm hoặc 100.000km" lên đến "5 năm hoặc 150.000km" (tùy điều kiện nào đến trước).
Chương trình này không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách hàng trong quá khứ đã mua New Ertiga và XL7 (*). Vì vậy, quá trình sử dụng của khách hàng trở nên yên tâm, tự tin hơn; đồng thời gia tăng giá trị bán lại xe.
(*) Thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe
Ngoài ra, chia sẻ những khó khăn cùng người sử dụng, từ 16-11 đến 20-12-2020, hãng triển khai "Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung" tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định).
Khách hàng tại miền Trung sẽ được miễn phí 3 hạng mục bao gồm: miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí hoàn toàn nhớt động cơ.
Ba kho lớn trên toàn quốc dự trữ hơn 510.000 phụ tùng
Trong năm 2020, công ty triển khai 23 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc. Hãng cũng tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên đại lý. Đồng thời, cũng đang tiến hành xem xét để điều chỉnh lại những quá trình cung cấp phụ tùng còn chưa đạt được tối đa sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống vận hành trước đây.
Trải nghiệm gắn kết cộng đồng sở hữu xe Suzuki
Không chỉ nâng cao hậu mãi, công ty còn chú trọng vào những trải nghiệm thực tế hơn như tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng qua các đại lý như offline trao đổi kinh nghiệm, tư vấn kỹ thuật, hành trình trải nghiệm. Trong tháng 11, có 12 đại lý ô tô ủy quyền sẽ tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng.
Cụ thể, từ ngày 7-11 đến 28-11-2020, 12 đại lý ủy quyền trên toàn quốc tiến hành chương trình "Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki".
Khách hàng tham dự sẽ được hưởng nhiều chương trình chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua chương trình, hãng xe mong muốn nâng cao hơn nữa sự hài lòng và niềm tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
Tìm hiểu thêm chương trình tại đây.
Các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng thường xuyên được tổ chức
Sự tự tin và an tâm khi sở hữu một chiếc xe uy tín, chất lượng với chi phí sở hữu tiết kiệm, giá trị bán lại cao là những đặc quyền của khách hàng lựa chọn xe. công ty đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả dòng xe đến hết tháng 11 như sau:
Tìm hiểu thêm tại đây.
Với nhu cầu gia tăng, một số mẫu xe sắp hết hàng, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến hotline 1800 6950 hoặc đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn chi tiết.
Xem thêm: mth.2980728102110202-gnah-hcahk-hci-iol-uu-iot-ed-uv-hcid-hcac-iac-ikuzus/nv.ertiout