vĐồng tin tức tài chính 365

INSEE Việt Nam được vinh danh vì đóng góp cho cộng đồng tại Saigon Times CSR 2020

2020-11-21 16:41

INSEE Việt Nam được vinh danh vì đóng góp cho cộng đồng tại Saigon Times CSR 2020

Ngày 20-11-2020 vừa qua, Lễ tôn vinh các doanh nghiệp tham gia Chương trình Saigon Times CSR 2020 do Ban biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức đã diễn ra tại TPHCM. Đây là năm thứ 2 liên tiếp INSEE Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng thông qua những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Con người là một trong những trụ cột trong mục tiêu đầu tư phát triển của INSEE, do đó các chương trình hoạt động của công ty luôn được thiết kế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Xi măng INSEE luôn hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống một cách bền vững không chỉ cho nội bộ nhân viên, gia đình của họ và cộng đồng nơi công ty hoạt động mà còn nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ tin cậy với cộng đồng địa phương thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội.

Các hoạt động cộng đồng của INSEE hướng đến ba mục tiêu chiến lược bao gồm phát triển giáo dục, hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối và xây dựng cộng đồng bền vững. Chỉ riêng trong năm 2019, công ty đã triển khai 29 dự án cho cộng đồng với tổng giá trị lên đến 8,6 tỉ đồng với hơn 75.000 người hưởng lợi trên khắp các địa phương.

Phát triển giáo dục luôn là một định hướng trọng tâm và giải thưởng INSEE Prize là một trong những hoạt động nổi bật được INSEE triển khai suốt thời gian qua. INSEE Prize là một cuộc thi dành cho sinh viên khối ngành xây dựng - kỹ thuật, nhằm tìm kiếm và giúp các em hiện thực hóa các ý tưởng về phát triển bền vững, cân bằng giữa ba tiêu chí Môi trường - Kinh tế - Xã hội.

Trên thực tế trải qua 12 năm hoạt động, “vườn ươm” INSEE Prize được thống kê có 8 dự án được triển khai thực tế, được “chắt lọc” từ hơn 3.300 ý tưởng đến từ 43 trường đại học và hơn 5.000 người trong xã hội được hưởng lợi trực tiếp và gián tiếp từ các dự án. Năm 2020, cuộc thi cũng đã tìm ra được dự án xuất sắc nhất là “GỐM”, ý tưởng tạo ra không gian văn hóa, tiếp nối truyền thống tại trường tiểu học Bát Tràng từ các bạn sinh viên trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội.

Là một nhà đầu tư dài hạn tại Việt Nam với hơn 25 năm hiện diện, xi măng INSEE tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và thúc đẩy các sáng kiến xây dựng bền vững. Cụ thể, trong năm 2020, Xi măng INSEE đã triển khai tài trợ xi măng cho một số dự án như xây dựng trường học liên cấp Kiên Bình 2 tại huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang; Cầu Thầy Ba Vĩ tại huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp; các công trình giao thông nông thôn tại Đồng Tháp và Cần Thơ đồng hành cùng sinh viên trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Cần Thơ,… Đặc biệt, tuần vừa qua công ty INSEE đã đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong dự án “Nước cho vùng hạn mặn”, tài trợ 500 tấn xi măng bền sun phát cao INSEE Extra Durable để xây dựng các công trình bền vững để hỗ trợ cho người dân ĐBSCL trong cuộc chiến dài hạn chống hạn mặn.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, INSEE mong muốn và sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế, môi trường và toàn xã hội, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xem thêm: lmth.-0202-rsc-semit-nogias-iat-gnod-gnoc-ohc-pog-gnod-iv-hnad-hniv-coud-man-teiv-eesni/609013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“INSEE Việt Nam được vinh danh vì đóng góp cho cộng đồng tại Saigon Times CSR 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools