vĐồng tin tức tài chính 365

3 yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn quạt trần hiện nay

2020-11-23 10:44

Gió quạt trần phải vừa mát vừa bảo vệ sức khoẻ

Nhiều người vẫn nghĩ, ngồi lâu hoặc nằm ngủ dưới quạt sẽ gây đau đầu do bị xối gió trực tiếp vào người. Nhưng thực tế, quạt trần hiện nay đã được cải tiến với rất nhiều tính năng có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Điển hình như các dòng quạt trần của Panasonic, được tích hợp công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi độc quyền của Nhật Bản nên luồng gió tạo ra mát tựa gió thiên nhiên, không còn gây ra cảm giác khó chịu hay bị ngộp khí khi ngồi dưới quạt trần. Đặc biệt, một số dòng quạt như F-60TAN còn được bổ sung thêm công nghệ cảm biến Econavi, giúp điều chỉnh tốc độ gió theo thân nhiệt và nhiệt độ phòng để tạo ra làn gió thoải mái, dễ chịu nhất cho cơ thể, tránh bị sốc nhiệt.

Các dòng quạt trần của Panasonic không những tạo gió làm mát không gian mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ cả nhà, đặc biệt đối với trẻ em và người lớn tuổi.

Quạt trần dùng để trang trí không gian sống

Nếu như trước kia, quạt trần chỉ đơn giản là một công cụ làm mát thì ngày nay đã được nâng tầm để trở thành một thiết bị trang trí độc đáo, phù hợp với nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau.

Trong đó, phải kể đến một tính năng thú vị đã nâng tầm quạt trần lên như một vật dụng trang trí cao cấp là tích hợp đèn LED. Và khi nhắc đến dòng quạt trần có đèn, không thể không nhắc đến Panasonic – thương hiệu quạt trần nổi tiếng Nhật Bản với dòng quạt F-60UFN.

Dòng quạt này tích hợp đèn LED có thể thay đổi theo 4 cấp độ màu sắc ánh sáng và được sử dụng tương đương đèn trang trí, quạt trần F-60UFN đã trở thành vật dụng "đa di năng" trong các gia đình.

3 yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn quạt trần hiện nay - Ảnh 1.

Ảnh không gian phòng ngủ, có lắp đặt quạt trần F-60TAN.

Chiều dài ti quạt cải tiến, phù hợp với nhà trần thấp

Điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, quạt trần hiện nay không còn là vật dụng chỉ dành riêng cho các căn nhà phố, với sự cải tiến về chiều dài ti thì giờ đây, quạt trần đã có thể được lắp đặt ở nhiều không gian lớn nhỏ với độ cao trần đa dạng khác nhau. Nhiều hãng như Panasonic có các dòng quạt trần ti ngắn đa dạng như F-60TDN-S, F-60WWK, F-60MZ2… rất phù hợp cho những căn hộ trần thấp.

Cụ thể, những dòng quạt trần ti ngắn của Panasonic có thiết kế hiện đại với độ dài ti chỉ từ 21cm nên đảm bảo những căn nhà chung cư hay nhà phố trần thấp cũng dễ dàng lắp được. Hơn nữa, dòng quạt có chiều dài ti ngắn này còn được tích hợp công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi cùng 3 cấp độ an toàn: dây nối an toàn, khoá cánh an toàn và công tắc an toàn; hay có điều khiển từ xa, động cơ DC tiết kiệm điện… mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm điện năng giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố công năng và thẩm mỹ đã giúp các mẫu quạt trần ti ngắn chinh phục được nhiều chủ nhà chung cư - những người luôn tìm kiếm xu hướng trang trí căn hộ chung cư bằng quạt trần.

3 yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn quạt trần hiện nay - Ảnh 2.

Ảnh không gian phòng khách, có lắp đặt quạt trần F-60UFN.

Với việc hiểu đúng, hiểu đủ về công năng quạt trần như trên, có thể thấy đây là thiết bị không chỉ đơn thuần để làm mát mà còn mang tính thẩm mỹ cao, được dùng để trang trí nội thất cho căn nhà. Quạt trần Panasonic chính là giải pháp làm mát tối ưu cho mọi gia đình, mang lại gió mát tự nhiên, tô điểm không gian sống cho nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.92862144102110202-yan-neih-nart-tauq-nohc-aul-ihk-tahn-gnort-nauq-ot-uey-3/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn quạt trần hiện nay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools