vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ chủ quán bánh xèo nghi tra tấn 2 giúp việc: 1 thanh niên từng bắt xe ôm bỏ đi trong đêm

2020-11-23 11:52

Hiện Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đang tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê ở Quảng Ngãi - là chủ quán bánh xèo Miền Trung có địa chỉ tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi.

Làm việc ban đầu với công an, Ánh Tuyết có dấu hiệu hành hạ 2 thanh, thiếu niên cùng quê đang làm giúp việc tại quán do cô ta làm chủ.

Sáng 23/11, tìm về quán bánh xèo Miền Trung, theo ghi nhận của PV, gia đình chủ quán không có ai ở nhà.

Khi nghe tin nữ chủ quán nghi bạo hành nhân viên, nhiều người bàn tán xôn xao, tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh đập người khác của nữ chủ quán này. 

Vụ chủ quán bánh xèo nghi tra tấn 2 giúp việc: 1 thanh niên từng bắt xe ôm bỏ đi trong đêm - Ảnh 1.

Sáng 23/11, nhiều người dân tập trung trước cửa quán bánh xèo Miền Trung bàn tán xôn xao.

Chị Lan (tên nhân vật đã được thay đổi) bán hàng gần đó chia sẻ, quán bánh xèo Miền Trung đi vào hoạt động được khoảng 5 năm nay. 

Mặc dù đã làm ăn ở đây được một thời gian dài nhưng vợ chồng Ánh Tuyết ít giao tiếp với bà con hàng xóm.

"Tôi thì chưa tiếp xúc buôn bán gì với cô Tuyết nhưng một số người dân ở đây kể đã nhiều lần cãi, chửi nhau với cô ấy khi đi mua hàng ngoài chợ...", chị Lan chia sẻ.

Là người bán hàng ở đối diện nên chị thường chứng kiến cảnh vợ chồng Ánh Tuyết chửi mắng nhân viên.

Một người khác sống gần quán thông tin, quán bánh xèo thường xuyên đăng tuyển thông tin tìm người làm. 

Những nhân viên mới đến đây làm việc chỉ được khoảng 1 tháng là nghỉ.

Duy nhất chỉ có hai nhân viên nghi bị bạo hành là Trương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999, đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi) là trụ được lâu.

Người này cũng cho biết, nhiều lần thấy mặt nhân viên của quán bánh xèo dính đầy máu, tay có vết xước, bầm tím, mặt mày ủ rũ nhưng họ chỉ nghĩ do thức khuya, dậy sớm và tai nạn trong lúc làm nên không ai hỏi han gì.

"Có lần nam nhân viên tên Đ. bị đánh chắc đau và uất ức quá nên bắt xe ôm bỏ đi trong đêm.

Thế nhưng được ít ngày sau lại thấy cậu ấy về làm việc. Cả chủ và nhân viên đều là người Quảng Ngãi, tôi nghĩ chắc có họ hàng thân thích gì mới làm được với nhau lâu dài thế", người dân chia sẻ.

Đại tá - Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc làm rõ vụ việc, nếu có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. 

Xem thêm: mth.64814053222110202-med-gnort-id-ob-mo-ex-tab-gnut-nein-hnaht-1-ceiv-puig-2-nat-art-ihgn-oex-hnab-nauq-uhc-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ chủ quán bánh xèo nghi tra tấn 2 giúp việc: 1 thanh niên từng bắt xe ôm bỏ đi trong đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools