vĐồng tin tức tài chính 365

Nhân viên quán bánh xèo tố bị bạo hành: "Có ngày chị chủ đánh em 3 trận không biết bị lỗi gì"

2020-11-23 14:14

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ra văn bản giao Công an tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Công an huyện Yên Phong chỉ trí, phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về chủ quán bánh xèo Miền Trung (xã Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh) có dấu hiệu bạo hành nhân viên.

Sau khi có thông tin báo chí phản ánh về việc Trương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999, đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi) nghi bị bà chủ quán bánh xèo Miền Trung là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê ở Quảng Ngãi) bạo hành 2 em này đã được đưa đi viện để thăm khám, điều trị.

Sáng 23/11, có mặt tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (Bắc Ninh), nơi em Trương Quang D. đang điều trị, theo ghi nhận của PV hiện sức khoẻ và tinh thần của em dần ổn định.

Trong câu chuyện với PV, D. buồn bã kể, do mẹ mất sớm, bố bệnh nặng nên sau khi học hết lớp 8 em nghỉ học và xin đi làm.

Nhân viên quán bánh xèo tố bị bạo hành: Có ngày chị chủ đánh em 3 trận không biết bị lỗi gì  - Ảnh 1.

Vết thương trên lưng của D.

Qua người quen, em được giới thiệu đến quán bánh xèo Miền Trung do Nguyễn Thị Ánh Tuyết cùng chồng là Nguyễn T.V. làm chủ.

Do mới nghỉ học, đi làm xa nhà nên những ngày đầu công việc của em còn nhiều bỡ ngỡ.

Hàng ngày, em bắt đầu công việc từ lúc 7h sáng và thường kết thúc mọi việc, tắm rửa nghỉ ngơi vào 3h sáng hôm sau.

Mặc dù công việc vất vả, làm việc gần 20 tiếng một ngày nhưng D. vẫn cố gắng hoàn thành tốt mọi việc bởi em nghĩ rằng giờ có thể kiếm được việc làm là rất khó.

Làm việc từ tháng 9/2020 đến nay nhưng D. chưa được trả đồng tiền lương nào. Sau mỗi ngày làm việc em ngủ dưới nền đất của quán và thường ăn lại đồ ăn thừa của khách. 

D. kể, khoảng thời gian gần đây ngày nào em cũng bị nữ chủ quán là Nguyễn Thị Ánh Tuyết đánh, có ngày còn đánh tới 3 trận.

Do lo sợ người nhà biết sẽ lo lắng và khó tìm được việc khác nên D. âm thầm chịu đựng, không nói cho ai biết.

"Có ngày chị chủ đánh em 3 trận mặc dù em không biết bị lỗi gì. Bà chủ không chỉ đánh mình em mà một anh khác tên Đ. cũng thường xuyên bị đánh...", D. nhớ lại.

Cách đây khoảng 2 ngày, do bị đánh nhiều và sức khoẻ suy yếu, D. đã bỏ trốn khỏi quán nhưng không biết đi về đâu.

Trong khi đang ngồi trú co ro ở gốc cây giữa đêm khuya vắng D. được một người đàn ông phát hiện và đưa về nhà tắm rửa, thay quần áo rồi đưa đến Trung tâm Y tế huyện Yên Phong điều trị.

Trước đó, ngay sau khi nhận được thông tin báo chí phản ánh về việc 2 nam thanh, thiếu niên tại quán bánh xèo Miền Trung nghi bị chủ quán bạo hành Công an huyện Yên Phong đã nhanh chóng vào cuộc và mời vợ chồng chủ quán lên làm việc.

Sau đó, công an đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê ở Quảng Ngãi) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành người dưới 16 tuổi mặc dù nữ chủ quán này đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Xem thêm: mth.39351952132110202-ig-iol-ib-teib-gnohk-nart-3-me-hnad-uhc-ihc-yagn-oc-hnah-oab-ib-ot-oex-hnab-nauq-neiv-nahn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhân viên quán bánh xèo tố bị bạo hành: "Có ngày chị chủ đánh em 3 trận không biết bị lỗi gì"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools