vĐồng tin tức tài chính 365

Triệt phá vụ vận chuyển heroin lớn nhất Hà Giang

2020-11-24 15:10

Theo báo Hà Giang, trước đó, tại bến xe khách phía Nam, thành phố Hà Giang, Công an tỉnh phối hợp với Cục nghiệp vụ Bộ Công an bắt quả tang 2 đối tượng là Thào A Châu, 19 tuổi và Thào A Chung, 18 tuổi cùng trú tại xã Mường Nhé, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Triệt phá vụ vận chuyển heroin lớn nhất Hà Giang - Ảnh 1.

Ảnh: Báo Hà Giang

Tang vật thu giữ gồm 30 bánh heroin có trọng lượng trên 10,5 kg, hơn 11 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân khác. Bước đầu, các đối tượng thừa nhận đang trên đường vận chuyển số ma túy đi tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Đây là số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay được Công an tỉnh phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an xây dựng kế hoạch, đấu tranh, triệt phá thành công.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phát hiện 74 người dương tính với ma túy trong quán bar tại Bình DươngPhát hiện 74 người dương tính với ma túy trong quán bar tại Bình Dương

VTV.vn - Khoảng 2h ngày 22/11, kiểm tra quán bar SIX T Club tại phường An Phú, tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng đã phát hiện 74/180 người trong quán dương tính với ma túy.

Đang truy nã 1.185 tội phạm ma túyĐang truy nã 1.185 tội phạm ma túy

VTV.vn - Đây là thông tin được được Bộ Công an cho biết tại hội nghị tổng kết 10 năm về công tác truy nã tội phạm về ma túy diễn ra ngày 20/11.

Triệt phá một 'lò' sản xuất ma túy ở Bình DươngTriệt phá một "lò" sản xuất ma túy ở Bình Dương

VTV.vn - Ngày 16/11, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) cho biết lò sản xuất ma túy tổng hợp số lượng lớn này do N.B.V (37 tuổi, quê ở Bắc Ninh) điều hành.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.87662434142110202-gnaig-ah-tahn-nol-nioreh-neyuhc-nav-uv-ahp-teirt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệt phá vụ vận chuyển heroin lớn nhất Hà Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools