vĐồng tin tức tài chính 365

Nhóm đối tượng cướp xe Vespa bị bắt sau hơn một năm gây án

2020-11-24 15:36

Ngày 24/11, báo Tiền Phong đưa tin, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Thành Tính và Phạm Minh Thắng (cùng 20 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Tính và Thắng là nghi phạm kề dao vào cổ uy hiếp một nam thanh niên để cướp điện thoại và xe máy vespa vào tháng 11/2019.

Trước đó, rạng sáng 13/11/2019, anh T. (ngụ quận Bình Tân) đang dừng xe máy hiệu Vespa để bấm điện thoại trên đường 5B (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) thì một người mặc áo, đội nón xe ôm công nghệ lái xe máy chở theo một thanh niên chạy tới gần.

Vừa dừng xe, người cầm lái giật lấy chiếc điện thoại của T. đang cầm trên tay, còn người ngồi sau bước xuống cầm dao kề cổ T. đe dọa để cướp xe. Sau đó hai thanh niên trên đã nhanh chóng rời đi. Anh T. đến công an trình báo vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ.

Ngày 18/11/2019, Công an quận Bình Tân thu giữ xe Vespa bị vứt bỏ tại bãi đất trống trên đường Nguyễn Văn Cự (quận Bình Tân). Tuy biển số xe đã được thay đổi, nhưng qua giám định số sườn, số máy, công an xác định đây chính là xe của anh T. bị cướp.

Vào tháng 9/2020, Công an quận Bình Tân nhận tin, Công an quận Tân Bình đang tạm giữ Châu Văn Tùng (24 tuổi, ngụ Bạc Liêu) về hành vi trộm cắp tài sản. Qua đấu tranh khai thác, công an đã có được manh mối về Tính và Thắng. 2 đối tượng này sau đó đã bị bắt giữ. 

Han (t/h)

 

 

Xem thêm: lmth.216794a-na-yag-man-tom-noh-uas-tab-ib-apsev-ex-pouc-gnout-iod-mohn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhóm đối tượng cướp xe Vespa bị bắt sau hơn một năm gây án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools