vĐồng tin tức tài chính 365

Mirae Asset Finance Việt Nam liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá vì cộng đồng

2020-11-24 15:41

Mirae Asset Finance Việt Nam liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá vì cộng đồng

Trong tháng 11, Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) đã vinh dự được vinh danh tại hai giải thưởng cao quý vì Cộng đồng gồm Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2020 (ABA 2020) cho hạng mục Ứng phó Covid-19 do Hội đồng tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN ABAC) trao tặng và Giải thưởng Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2020 do Saigon Times Group trao tặng.

Vào ngày 13-11-2020, Mirae Asset Finance Việt Nam đã vinh dự được tôn vinh cùng 58 doanh nghiệp khác trong khu vực Đông Nam Á tại “Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2020 (ABA2020)” cho hạng mục “Ứng phó Covid-19”. ABA 2020 là giải thưởng uy tín tầm cỡ quốc tế nhằm tìm kiếm những doanh nghiệp và doanh nhân ASEAN đã kiên cường vượt qua khó khăn để đạt những thành tích xuất sắc, giữ vững tốc độ tăng trưởng và có nhiều đóng góp cho sự ổn định của nền kinh tế.

Ông Lee Ja-yong - Chủ tịch hội đồng thành viên công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) nhận giải thưởng “Ứng phó Covid-19” tại “Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2020 (ABA2020)”.

Tiếp theo đó, ngày 20-11-2020, MAFC tiếp tục được vinh danh tại buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2020” cùng với 44 doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau cho những đóng góp ý nghĩa tới cộng đồng thông qua các hoạt động liên quan đến trách nhiệm cộng đồng (CSR).

Ông Lee Ja-yong - Chủ tịch hội đồng thành viên công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) nhận Chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2020”.

Ngày nay, CSR được xem là thực tiễn một doanh nghiệp cần làm để đem lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng hay môi trường, đồng thời hướng tới việc cải thiện tính bền vững của bản thân doanh nghiệp và cũng như của môi trường hoạt động của doanh nghiệp. Về lâu dài, hướng tới việc hợp tác tạo giá trị chung (CSV) cho cộng đồng và môi trường.

Tại Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC), trách nhiệm cộng đồng được xây dựng từ trong giá trị cốt lõi công ty thông qua việc tạo ra giá trị đối với cộng đồng nói chung và khách hàng nói riêng. Đây được xem là tinh thần để kết nối toàn bộ các thành viên MAFC.

Đối với cộng đồng: Chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Từ đợt khởi phát dịch Covid-19, MAFC đã kết hợp với Saigon Times Group thông qua chương trình “Saigon Times - Nối Vòng Tay Lớn” để hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là sự chung tay đến từ Công ty và tập thể nhân viên công ty. Qua chương trình này, MAFC đã góp phần giúp đỡ được những người nghèo tại các tỉnh Hậu Giang, Đà Nẵng, Huế,... vượt qua đại dịch Covid-19.

Đối với khách hàng: Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Tháng 4-2020, MAFC đã đưa ra chương trình “Đồng hành vượt qua Covid-19”, tạo ra các gói hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đã vay tại MAFC đang gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản vay trong mùa dịch. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ tránh được rủi ro bị nhảy nhóm nợ do thanh toán chậm khoản vay. Tính đến 31-8-2020, chương trình đã hỗ trợ được 3,610 khách hàng với tổng giá trị lên tới 57 tỉ đồng cho tất cả các gói hỗ trợ bao gồm giảm lãi, giãn nợ và tái cơ cấu lịch trả nợ.

“Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” là tôn chỉ kinh doanh bất di bất dịch của MAFC. Chính vì vậy, thời gian qua công ty luôn chú trọng tới việc gia tăng trải nghiệm khách hàng thông qua việc tối ưu hóa quy trình và thời gian xử lý hồ sơ bằng việc ứng dụng các nền tảng trí tuệ nhân tạo AI và Big Data trên ứng dụng My Finance qua chức năng e-KYC (nhận diện khuôn mặt khách hàng thông qua dữ liệu hình ảnh), cũng như áp dụng giải pháp e-Contract và e-Signing để khách hàng có thể hoàn toàn chủ động thực hiện thủ tục vay trực tuyến rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ.

Những nỗ lực này đã đem lại nhiều cải thiện đáng kể trong việc phục vụ khách hàng, điển hình là hiện nay, khách hàng khi vay tại MAFC đã có thể nhận ngay giải ngân chỉ trong vòng 2,5 ngày. Từ quý 4-2020, khi chức năng e-KYC được chính thức sử dụng trên My Finance, thời gian giải ngân này hứa hẹn sẽ được rút ngắn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng.

Về công ty tài chính Mirae Asset (Việt Nam)

Công ty Tài Chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) tự hào là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản…, và đang có mặt tại 15 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, với mục tiêu tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn, Mirae Asset Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các sản phẩm vay tiêu dùng.

Hiện nay, Mirae Asset Finance Việt Nam đang cung cấp 3 nhóm sản phẩm chính (vay tiền mặt tín chấp, vay mua trả góp và vay đảm bảo) với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng cùng mức lãi suất cạnh tranh cho khách hàng tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với phương châm “đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”, Mirae Asset Finance Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ khách hàng trong kênh thanh toán thông qua việc kết nối khách hàng với gần 6.000 điểm thanh toán Payoo, hệ thống bưu cục của Bưu điện Việt Nam, hệ thống cửa hàng/đại lý Viettel trên toàn quốc. Đồng thời, Mirae Asset còn liên kết với các kênh thanh toán điện tử nhanh và tiện lợi như Momo, AirPay, ViettelPay, Ví Việt…

My Finance là ứng vay tiêu dùng tiêu dùng thông minh, được phát triển trên nền tảng số hóa nhằm rút ngắn thời gian đăng ký vay, đơn giản hóa quy trình vay, giúp quản lý khoản vay dễ dàng hơn, mang đến giải pháp tài chính tất cả trong một, mọi lúc mọi nơi cho người dùng. Ứng dụng đã chính thức ra mắt vào quý 4 - 2019.

 

Xem thêm: lmth.-gnod-gnoc-iv-aig-hnad-gnouht-iaig-2-nahn-peit-neil-man-teiv-ecnanif-tessa-earim/559013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mirae Asset Finance Việt Nam liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá vì cộng đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools