vĐồng tin tức tài chính 365

Nhân viên bị chủ quán bánh xèo bạo hành: Em không can được vì cũng là người bị đánh

2020-11-24 17:27

Chiều 24/11, Thượng tá Nguyễn Huy Chiêu - Phó trưởng Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện đơn vị chưa có quyết định khởi tố, vụ án khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1986, quê quán Phú Mỹ, Nghĩa Mỹ, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) là chủ quán bánh xèo miền Trung có địa chỉ tại Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong. 

Trước đó, Ánh Tuyết bị Công an huyện Yên Phong bắt giữ khẩn cấp để điều tra, làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Hai nạn nhân bị Tuyết bạo hành là Trương Quang D. (15 tuổi ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) và Võ Văn Đ. (21 tuổi ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi). Hiện các nạn nhân đang được điều trị các vết thương tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (Bắc Ninh). 

Theo lời kể của Đ., anh bắt đầu làm việc tại quán bánh xèo miền Trung do Ánh Tuyết làm chủ từ đầu năm 2020.

Nhân viên bị chủ quán bánh xèo bạo hành: Em không can được vì cũng là người bị đánh - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Ánh Tuyết làm việc với công an.

Những ngày đầu, công việc bình lặng trôi qua, khưng khi làm được khoảng 2 tháng, Đ. bắt đầu bị những trận đòn vô cớ từ nữ chủ quán. 

Lúc mới bị đánh, Đ. nghĩ rằng mình làm sai, chủ quán bực tức đánh nên anh không suy nghĩ gì nhiều. Nhưng về sau, những trận đòn "oan" càng tăng thêm. Không chỉ thế Đ. và cậu bé làm cùng là Trương Quang D. còn không được chủ quán cho ăn uống đầy đủ. 

"Có hôm chủ cho ăn, hôm không, bọn em chủ yếu ăn cơm với nước tương, nước mắm. Nhiều khi đói quá bọn em phải ăn thức ăn thừa...", Đ. kể.

Đ. cho biết, hay bị đánh vào lưng, tay, chân. Có những hôm chủ quán bực tức vớ được cái gì đánh nhân viên bằng thứ đó. 

"Chủ quán dùng chày đập tiêu, đồ đánh vảy cá và dao để đánh nhân viên...", Đ. nói.

Chỉ vào vết thương ở cánh tay, anh nói mới bị bà chủ Ánh Tuyết cầm dao đánh. Mặc dù vết thương chảy nhiều máu nhưng chủ quán không cho đi khâu, Đ. phải tự cầm máu.

Đ. nói rằng, người làm cùng với mình là Trương Quang D. cũng bị bà chủ thường xuyên đánh nhưng do bản thân cũng bị đánh nên anh không thể làm gì được. 

"Khi D. bị đánh em phải lờ đi, can không được vì em cũng là người bị đánh...", Đ. buồn bã chia sẻ. 

Tâm sự về việc tại sao thường xuyên bị bạo hành nhưng không chuyển đi nơi khác, Đ. nói rằng giữa anh và vợ chồng chủ quán có quan hệ hàng xóm ở quê Quảng Ngãi và mặc dù làm việc vất vả gần 1 năm qua nhưng chưa được chủ thanh toán tiền lương. Anh sợ nếu bỏ việc sẽ không được chủ chả tiền công nên cố làm.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, hiện Công an huyện Yên Phong đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết về hành vi “Hành hạ người khác”. Tại cơ quan công an, Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Qua điều tra công an xác định, để tránh bị phát hiện và giữ chân được D., Đ. làm việc cho mình, Tuyết đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7 giờ sáng hôm trước đến 3,4 giờ sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh… 

Hiện Công an huyện Yên Phong đang tiến hành giám định thương tích, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Xem thêm: mth.9681026142110202-hnad-ib-iougn-al-gnuc-iv-coud-nac-gnohk-me-hnah-oab-oex-hnab-nauq-uhc-ib-neiv-nahn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhân viên bị chủ quán bánh xèo bạo hành: Em không can được vì cũng là người bị đánh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools