vĐồng tin tức tài chính 365

Truy bắt kẻ bịt mặt, đập vỡ trụ ATM trộm tiền

2020-11-25 14:50

Vụ việc xảy ra 3h ngày 24/11, trên đường D27, khu phố 1, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Vào thời điểm trên, bảo vệ của một công ty đang trong ca trực thì nghe tiếng còi báo động phát ra tại trụ ATM liền chạy ra kiểm tra thì phát hiện ATM có dấu hiệu bị đập phá.

Thấy bảo vệ chạy tới, một người đàn ông bịt mặt bỏ chạy và để lại một chiếc máy cắt sắt trong buồng trụ ATM. Tại hiện trường, cây ATM của ngân hàng bị phá hư hỏng, tiền chưa bị lấy đi.

Sự việc sau đó được trình báo lên công an địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến trích xuất camera, thu thập dấu vân tay và lấy lời khai những người có liên quan. Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc.

Trước đó, tại Bình Dương cũng xảy ra vụ cướp ngân hàng bất thành. Cụ thể, vào trưa ngày 18/11, một nam thanh niên đi đến phòng giao dịch Sở Sao - Ngân hàng SHB nằm trên đường ĐT 741 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Khi vào trong, người này rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt không biết mật khẩu. Đối tượng tiếp tục yêu cầu nhân viên mở từng ngăn kéo trong quầy ra để kiểm tra nhưng các ngăn kéo không có tiền.

Lúc này, bảo vệ ngân hàng chạy ra ngoài kêu tri hô nên tên cướp hoảng sợ bỏ chạy thoát thân về hướng phường Hòa Lợi (thị xã Bến Cát). Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã phát thông báo và hình ảnh, nhờ người dân nhận dạng, hỗ trợ truy tìm đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng.

Thanh niên tẩm xăng cướp ngân hàng, tự thiêu khi bị truy bắt ở TP.HCMThanh niên tẩm xăng cướp ngân hàng, tự thiêu khi bị truy bắt ở TP.HCM

VTV.vn - Cơ quan chức năng đã bắt được nam thanh niên tẩm xăng xông vào cướp chi nhánh ngân hàng TPBank ở quận Bình Tân, TP.HCM.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.8051334152110202-neit-mort-mta-urt-ov-pad-tam-tib-ek-tab-yurt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy bắt kẻ bịt mặt, đập vỡ trụ ATM trộm tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools