vĐồng tin tức tài chính 365

Bị đâm, nạn nhân chạy vào nhà người dân rồi gục chết

2020-11-25 17:36
Bị đâm, nạn nhân chạy vào nhà người dân rồi gục chết - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: HỮU DUYÊN

Ngày 25-11, Công an quận 12 (TP.HCM) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Trung Mỹ Tây.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày người dân sống gần quán cà phê tại con hẻm trên đường Hà Đặc (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) nghe thấy tiếng cự cãi giữa người đàn ông tên thường gọi là V. (khoảng 45 tuổi) và một người đàn ông khác.

Sau đó, giữa hai người xảy ra xô xát, đánh nhau. Người đàn ông sau đó lấy con dao ở cốp xe đâm ông V.. Ông V. chạy vào nhà một người dân gần đó thì gục xuống nền nhà, do vết thương quá nặng ông V. đã không qua khỏi.  

"Hai người trên quen biết nhau từ trước, nạn nhân là người ở địa phương, không hiểu lý do gì mà dẫn đến vụ án mạng này" - một người dân nói.

Vụ việc đang được công an điều tra, truy xét.

Chồng đâm chết người vì cứu vợ bị bắt cóc: Vì sao bị khởi tố tội giết người?Chồng đâm chết người vì cứu vợ bị bắt cóc: Vì sao bị khởi tố tội giết người?

TTO - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngoại Giao (ngụ xã Long An, Long Hồ, Vĩnh Long) về tội "giết người". Giao là người được xác định dùng dụng cụ bóc dừa làm chết một người trong nhóm bắt cóc vợ mình.

Xem thêm: mth.62561926152110202-tehc-cug-ior-nad-iougn-ahn-oav-yahc-nahn-nan-mad-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị đâm, nạn nhân chạy vào nhà người dân rồi gục chết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools