Theo chia sẻ từ đại diện tiệm bánh Cối Xay Gió, tiệm bánh này sẽ vẫn hoạt động tại 1 cở sở khác ở đường 3 tháng 2 dù không còn duy trì bức tường vàng được nhiều người coi là biểu tượng của Đà Lạt.
"Tiệm bánh của chúng tôi không ngừng họat động, chỉ là không duy trì bức tường vàng này nữa mà sẽ tạo ra một bức tường khác trong thời gian sớm nhất. Thời gian và địa điểm sẽ được chúng tôi thông báo sau", đại điện tiệm bánh Cối Xay Gió tiết lộ.
Trước đó, trên Fanpage của tiệm bánh Cối Xay Gió đã đưa ra thông báo sẽ dừng hoạt động khiến không ít người tiếc nuối.
Cụ thể, theo dòng trạng thái thông báo của tiệm bánh này, chỉ còn 5 ngày nữa bức tường sẽ "biến mất".
"Chúng tôi chỉ còn 1 tuần nữa thôi là sẽ tạm ngưng hoạt động, sở dĩ thông báo sớm để những khách hàng yêu mến nơi đây còn có cơ hội để ghé thăm. Cối Xay Gió tin rằng đây sẽ những ngày thiệt cảm xúc để những ai chưa - đã - và đang dành tình cảm cho tiệm bánh có thể cùng nhau lần cuối lưu lại những thứ xưa cũ và biến nó thành hoài niệm để có thể giữ lâu hơn", phía tiệm bánh cho hay.
Tiệm bánh Cối xay gió là một trong 4 mảng của Windmills Corporation. Tập đoàn này hoạt động trong mảng F&B. Ngoài tiệm bánh Cối xay gió ra, Windmills có Quán cà phê Windmills, Vuông Pizza và Cút Kít BBQ.
Trước đó, chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Đăng Phong, nhà sáng lập Windmills Corporation - Công ty Cổ phần Cối xay gió cho biết, trước ảnh hưởng dịch Covid-19, bản thân anh và công ty đã phải thay đổi nhiều để thích nghi với tình hình.
Cụ thể, Windmills phải đóng cửa những mặt bằng chi phí quá cao, mô hình kinh doanh không phù hợp để cắt giảm chi phí.
Một vấn đề đặt ra là trong Covid-19, nhiều nhân sự tinh thần đi xuống. Công ty phải giúp họ sao để họ có tinh thần chiến đấu cao nhất, đồng thời tái cơ cấu nhân sự để đưa mức giá thích hợp với khách hàng. Để làm được điều này, công ty họp thường xuyên để sẵn sàng thích ứng với cách làm mới.
Anh Đăng Phong cho hay, Windmills Corporation đã tìm cách để chạm tới cảm xúc, nhu cầu của khách hàng bằng cách tăng cường các sản phẩm thiết yếu như bánh mì đồng giá 19.000 đồng, trà sữa 700 ml 19.000 đồng….
Bên cạnh đó, việc tăng cường trải nghiệm, dịch vụ để khách hàng khi đến Đà Lạt sẽ nhớ và chọn các thương hiệu của doanh nghiệp anh là điểm đến.
Anh cũng cho rằng liên kết sẽ tạo ra sức mạnh trong lúc khó khăn. "Đây là lúc mọi người ngồi lại với nhau để tăng kích cầu du lịch nội địa. Chúng tôi phối hợp với các đối tác, với các nền tảng mạng xã hội (social media) để hỗ trợ nhau, tăng lượng khách đến Đà Lạt", anh Phong nhấn mạnh.