Tối 25-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (THQG) và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2020. Đã có 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm xuất sắc được vinh danh.
Ông Vũ Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc HSG, đại diện nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 từ Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình (phải) và Bộ trưởng Thông tin – Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng.
Việc Hoa Sen (HSG) tiếp tục được vinh danh THQG là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu của HSG; Đồng thời tạo được vị thế và uy tín của Hoa Sen – thương hiệu dẫn đầu trên thương trường. HSG đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi: “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”, khẳng định giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
HSG thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”. HSG đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm “đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt”. Niên độ tài chính 2019 – 2020, HSG chính thức quay trở lại câu lạc bộ các doanh nghiệp có lợi nhuận sau thuế ngàn tỉ đồng.