vĐồng tin tức tài chính 365

Có nên bỏ giờ cấm xe tải trên đường Nguyễn Duy Trinh?

2020-11-27 08:18

 Tích cực xóa điểm đen TNGT

Theo Sở GTVT, trong chín tháng đầu năm 2019, tại đường Nguyễn Duy Trinh đã có tám người chết vì TNGT, năm 2018 có bốn vụ tai nạn làm bốn người chết. Tuyến đường này là một trong bảy điểm đen về TNGT, chính vì vậy Sở đã đưa ra nhiều biện pháp để hạn chế tai nạn, bao gồm giải pháp công trình và phi công trình.

Đơn cử là công tác xây dựng giờ cấm xe tải vào các giờ cao điểm với ba khung giờ sáng, trưa và chiều tối; gắn biển cảnh báo, tuyên truyền thông qua băng rôn, rà soát hệ thống biển báo giao thông đường bộ; duy tu, sửa chữa mặt đường; lắp đặt mô giảm tốc trên đoạn đường này… Đồng thời, Sở tăng cường giám sát qua hệ thống camera, cung cấp hình ảnh, video các trường hợp vi phạm, đặc biệt là tình trạng lưu thông vào giờ cấm.

Sau một thời gian triển khai, đến nay trật tự giao thông trên đường này đã có chuyển biến, TNGT đã giảm so với những năm trước. Sở cho biết từ đầu năm 2020 đến nay chưa xảy ra vụ TNGT nào. Đồng thời, hiện nay Sở GTVT và Ban An toàn giao thông TP đang tích cực xóa bỏ điểm đen này.

Xem thêm: lmth.803259-hnirt-yud-neyugn-gnoud-nert-iat-ex-mac-oig-ob-nen-oc/gnoht-oaig/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Có nên bỏ giờ cấm xe tải trên đường Nguyễn Duy Trinh?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools