Nếu biết Thảo Nhi Lê đủ lâu, bạn sẽ nhận ra rất nhiều điểm thú vị ở cô gái này: một fashionista chính hiệu, một cô gái đầy năng lượng thuộc thế hệ millennials luôn sẵn sàng truyền đi nguồn cảm hứng tích cực. Bằng đam mê bất tận với thời trang từ khi còn là một cô bé, Thảo Nhi Lê sáng lập thương hiệu Daphale Studio vào năm 2018 và dùng ngôn ngữ thời trang để thay đổi suy nghĩ của phụ nữ Việt. Với Nhi, khi người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân và ý thức về vẻ đẹp mang tính cá nhân không thể trộn lẫn, họ sẽ khám phá được một thế giới thú vị tiềm ẩn ở nội tâm. Daphale Studios được sinh ra để khơi gợi vẻ đẹp, giúp phụ nữ trân trọng vóc dáng, tâm hồn trên hành trình khẳng định giá trị bản thân mình.
Suốt 2 năm kể từ ngày ra mắt, Daphale Studios dần chiếm được vị trí nhất định trong lựa chọn của khách hàng, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại, cầu thị. Đây là nơi họ có thể tìm thấy các thiết kế nội y tinh tế, mềm mại, tôn vinh mọi nét đẹp cơ thể với đầy đủ các sắc thái: trẻ trung, nhẹ nhàng, duyên dáng, quyến rũ hay táo bạo... Thảo Nhi Lê - nhà sáng lập của Daphale Studios chia sẻ: "Khi Nhi bắt đầu hành trình này, khái niệm nữ quyền ở Việt Nam còn khá mới, nhưng Nhi thật sự tin rằng nếu một người phụ nữ dám nói lên tiếng nói của mình, cô ấy sẽ kết nối được tiếng nói của cả cộng đồng. Thời trang là không biên giới, những bộ sưu tập của Daphale Studios sẽ thay Nhi và các cộng sự đem đến cho phụ nữ sức mạnh tự tin".
Các show diễn của Daphale Studios không gói gọn trong khuôn khổ sàn catwalk thông thường mà luôn mang đến phong cách độc - lạ để khán giả có thể thưởng thức một chương trình thời trang thú vị, điển hình như show diễn đánh dấu cột mốc thương hiệu tròn 1 tuổi được tổ chức tại Landmark 81, tòa tháp cao nhất Việt Nam vào tháng 5 năm 2019.
Mùa Thu Đông này, Daphale Studios tiếp tục trình làng một bộ sưu tập mới mang tên "Unfinished", bộ sưu tập mang góc nhìn của những người phụ nữ trong "thế giới của đàn ông". Christine Lagarde - Bộ trưởng Kinh tế, Công nghiệp và Việc làm của Pháp từng nói: "Có một sự thật là ở bất cứ đâu trên thế giới, phụ nữ vẫn còn trong tâm thế bị phân biệt đối xử, điển hình ở tiền lương, phụ nữ thường nhận được ít hơn 1/3 tiền lương so với nam giới, mặc dù họ đều có trình độ và nghề nghiệp giống nhau". Daphale Studios muốn lột tả góc nhìn đó thông qua những thiết kế outter wear khoác bên ngoài những bộ lingeries quyến rũ. Đó là cuộc hành trình của tất cả những người phụ nữ trên thế giới, khi họ đã, đang và sẽ luôn luôn chiến đấu vì bình đẳng giới trong một thế giới mà dường như đàn ông vẫn được mặc định là người nắm quyền.
"Unfinished" diễn ra trong một không gian mở độc đáo để khách mời có thể khám phá hết mọi công đoạn của một buổi biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, thoải mái tận hưởng âm nhạc, nghệ thuật và là bữa tiệc giao lưu của thế hệ trẻ. Toàn bộ phần trang điểm cho 17 người mẫu được thực hiện bởi các makeup artist đến từ M.A.C Cosmetics theo tiêu chí tôn trọng tối đa những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt: lông mày dày rậm, nền da bóng phát sáng, phấn bronzer phớt nhẹ trên gò má và đôi môi màu nude "MLBB" (my lips but better). Những mái tóc xoăn sóng nước bồng bềnh và có độ rối nhẹ với sự thực hiện của các chuyên gia làm tóc đến từ thương hiệu Moroccanoil góp phần hoàn thiện thông điệp mà Daphale Studios muốn truyền đạt đến phụ nữ về sự tự tin, thoải mái với những điều vốn dĩ thuộc về mình.
Đặc biệt hơn nữa, show diễn còn có sự khuấy động âm nhạc của nữ ca sĩ Tuimi, Rapper Vsoul, Hustling Robe và Chiulinh.
Nữ ca sĩ Tuimi
Rapper Vsoul
Cảm ơn sự đồng hành của thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp M.A.C Cosmetics, thương hiệu chăm sóc tóc Moroccanoil, các nhà tài trợ: Guru Group, Candi_Shop, Drinking Healing, Mia Design, Ngọc Sương Restaurant, Penord Richard, Naked Groups, Floralpunk, Penord Richard, Red Aporn, Alchemi, East West Brewing.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế