Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên VTV, khách hàng đến tận các cửa hàng mua sắm vẫn thưa thớt, không tấp nập như mọi năm. Lý do các nhãn hàng lý giải là vì năm nay thời gian giảm giá kéo dài chứ không chỉ có 1 ngày.
"Mình vẫn háo hức với giảm giá nhưng không vội vàng ùn ùn mua vì thời gian còn dài, năm nay mình thấy lạ vì trang sức cũng giảm 40%", chị Phạm Lê Thu Trang, Hà Nội nói.
Dạo quanh thị trường, không chỉ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm giảm tới 90% thì những mặt hàng giá trị cao như đồ điện tử, gia dụng cũng cán mốc giảm một nửa.
Nhiều chương trình giảm giá sâu, thời gian khuyến mãi kéo dài dịp Black Friday. Ảnh: Dân trí.
Tranh thủ mùa COVID-19, người tiêu dùng có xu hướng để tâm sức khỏe, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hay làm đẹp cũng tấp nập giảm giá.
Hiệu ứng của ngày Black Friday bao trùm từ trực tiếp đến trực tuyến với đủ loại hàng hoá. Từ hàng gia dụng đến tôm hùm, trái cây cũng giảm 20%, 30% rồi 50%.
Chuẩn bị dây chuyền chia chọn, nâng cấp hệ thống online và chuẩn bị nhân sự đủ đáp ứng giao dịch đột biến là những phương án mà các bên lên sẵn tránh tình trạng ùn ứ có thể xảy ra.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!