vĐồng tin tức tài chính 365

Truy tìm một người Hàn Quốc có liên quan đến vụ thi thể người trong vali

2020-11-28 12:13

Cơ quan công an vừa phát thông báo truy tìm một người Hàn Quốc có liên quan đến vụ chiếc vali chứa thi thể người bên trong tại một căn hộ ở quận 7, TPHCM. Người đang bị truy tìm là Jeong In Cheol 35 tuổi, nam giới ngụ tại một căn hộ trong khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7.

Sáng ngày 28.11, Công an TPHCM đang phong tỏa hiện trường lấy lời khai nhân chứng, truy bắt nghi can gây ra vụ giết người, bỏ xác trong vali xảy ra ở một căn nhà nằm trên địa bàn phường Tân Hưng, quận 7.

Sáng ngày
Sáng ngày 28.11, Công an TPHCM đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: Cao Huân

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể là nam giới.

Cơ quan chức năng đang phát thông báo truy tìm Jeong In Cheol, 35 tuổi, nam giới ngụ tại một căn hộ trong khu Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phong, quận 7), người được cho có liên quan đến vụ án. Được biết, nơi phát hiện vali chứa thi thể cũng chính là căn nhà Jeong In Cheol đang làm việc.

Người dân tập trung theo dõi sáng 28.11. Ảnh: Cao Huân

Như Báo Lao Động đã thông tin, trước đó vào tối 27.11, chủ căn nhà nằm trên đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7, đến kiểm tra sau khi khách thuê thông báo trả nhà đột xuất, phát hiện mùi lạ bất thường nên đi kiểm tra khắp các tầng. Tại nhà vệ sinh ở lầu 2 phát hiện có chiếc vali màu hồng bỏ lại, xung quanh có vương vãi vết máu. Nghi ngờ có gì đó bất thường nên chủ nhà đã trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, cơ quan chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lý.

Xem thêm: odl.310858-ilav-gnort-iougn-eht-iht-uv-ned-nauq-neil-oc-couq-nah-iougn-tom-mit-yurt/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Truy tìm một người Hàn Quốc có liên quan đến vụ thi thể người trong vali”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools