vĐồng tin tức tài chính 365

Đổ nước sôi vào bạn trai vì ghen

2020-11-28 12:41

Ngày 26/11, Begum (tên đầy đủ là Zareena Begum P A M Basheer Ahamed) bị tòa án cấp cơ sở Singapore phạt bốn năm tù về tội Cố ý gây thương tích nghiêm trọng bằng chất nóng.

Bản án xác định, Begum quan hệ tình cảm với nạn nhân là người đã có vợ từ năm 2006. Sau khi ly hôn, nạn nhân hứa sẽ cưới Begum nhưng tới năm 2015, Begum nghi ngờ bị lừa dối sau khi thấy đối phương bên người phụ nữ khác.

Tháng 7/2017, Begum hẹn nạn nhân tới nhà và đọc trộm tin nhắn khi đối phương ngủ say. Thấy tin nhắn do cô gái khác gửi tới, Begum nổi giận và "muốn dạy cho đối phương bài học không quên". Bà ta sau đó đổ cốc nước sôi vào vùng nhạy cảm của nạn nhân.

Theo nạn nhân, Begum chỉ nói "đáng đời" khi được hỏi lý do. Nạn nhân sau đó tự bắt xe taxi đi tới bệnh viện.

Sự việc khiến nạn nhân bị bỏng độ hai và ba trên 12% diện tích cơ thể, phải trải qua ba lần phẫu thuật trong thời gian nằm viện 26 ngày. Nạn nhân nói bị đau đến mức "muốn chết" và không thể làm việc trong 6 tháng.

Tuy nhiên tại tòa, Begum khẳng định sự việc là tai nạn. Bà cho biết khi đang cầm cốc nước sôi thì bị bạn trai kéo tay, khiến nước từ cốc rơi vào người nạn nhân gây bỏng. Begum cho biết sẽ kháng cáo.

Quốc Đạt (Theo Channel News Asia, Today)

Xem thêm: lmth.0728914-nehg-iv-iart-nab-oav-ios-coun-od/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đổ nước sôi vào bạn trai vì ghen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools