vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giám đốc người Hàn Quốc nghi liên quan vụ giết người, giấu xác trong vali

2020-11-28 16:34

Jeong In Cheol – 35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, nghi can liên quan đến vụ giết người, giấu thi thể trong vali ở Q.7 vừa  bị công an bắt tại Q.2.

Ngày 28-11, nguồn thông tin của PV Báo Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) có liên quan đến vụ thi thể người giấu trong vali trên địa bàn phường Tân Hưng vào tối 27-11.

Hiện nguồn thông tin chưa cung cấp gì thêm về vụ án mạng giết người phân xác này. Tuy nhiên, phía Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 7 và cơ quan lãnh sự Hàn Quốc nhằm mở rộng điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Được biết, đối tượng sau khi gây án và bỏ trốn rồi bị bắt giữ tại Q.2.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 27-11, chủ căn nhà trên đường số 3, P. Tân Hưng phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà vệ sinh của một phòng cho thuê nên đi kiểm tra.

Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện một vali bên dưới có bao nylon màu đen, bên trong nghi có chứa thi thể người nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra, công an phát hiện dấu vân tay và nhiều dấu tích trên người của nạn nhân. Vào cuộc điều tra, ngày 28-11, Công an Q.7 đã phát thông báo truy tìm đối tượng tình nghi có liên quan.

Nguyễn Yên

Xem thêm: lmth.686301_ilav-gnort-cax-uaig-iougn-teig-uv-nauq-neil-ihgn-couq-nah-iougn-cod-maig-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt giám đốc người Hàn Quốc nghi liên quan vụ giết người, giấu xác trong vali”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools