vĐồng tin tức tài chính 365

[NÓNG] Lời khai nghi phạm sát hại người Hàn Quốc bỏ xác vào vali ở Sài Gòn

2020-11-28 23:13

Tối 28/11, Công an TPHCMđang giữ hình sự nghi phạm Jeong In Cheol (SN 1985, mang quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

[NÓNG] Lời khai nghi phạm sát hại người Hàn Quốc bỏ xác vào vali ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Nghi phạm Jeong In Cheol thừa nhận hành vi.

Tại cơ quan công an, Jeong In Cheol đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Jeong In Cheol là giám đốc của 1 công ty và thuê căn nhà 3 tầng ở đường số 3, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM để làm ăn. Gần đây, công ty do Jeong In Cheol điều hành gặp nhiều khó khăn.

Jeong In Cheol khai bị vỡ nợ, mất khả năng chi trả tiền, nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Trong số bạn của Jeong In Cheol có một người là đồng hương SN 1989, được cho là có nhiều tài sản.

Chiều 26/11, người bạn đồng hương tới căn nhà để gặp Jeong In Cheol. Sau khi vào nhà, lợi dụng lúc người bạn mất cảnh giác, Jeong In Cheol đã dùng vật dụng có sẵn trong sát hại, phân xác nạn nhân, bỏ vào vali.

[NÓNG] Lời khai nghi phạm sát hại người Hàn Quốc bỏ xác vào vali ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Sau khi dọn dẹp hiện trường, Jeong In Cheol lục lọi lấy nhiều tài sản của nạn nhân trị giá hàng trăm triệu đồng, lái ô tô rời đi.

Quá trình bỏ trốn, Jeong In Cheol di chuyển ở nhiều nơi, rồi lẩn trốn ở căn hộ chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền, cho tới khi bị bắt. 

[NÓNG] Lời khai nghi phạm sát hại người Hàn Quốc bỏ xác vào vali ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Công an phong toả hiện trường.

Như đã thông tin, tối 27/11, chủ căn nhà ở đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM tới kiểm tra và phát hiện một chiếc vali màu hồng. Nghi ngờ nên chủ nhà cùng người dân mở ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể không nguyên vẹn. Mọi người vội hô hoán và trình báo công an.

Bước đầu công an xác định, nghi can gây án được xác định là một người nước ngoài và người này là Jeong In Cheol.

Xem thêm: mth.1941049182110202-nog-ias-o-ilav-oav-cax-ob-couq-nah-iougn-iah-tas-mahp-ihgn-iahk-iol-gnon/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“[NÓNG] Lời khai nghi phạm sát hại người Hàn Quốc bỏ xác vào vali ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools