vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện thi thể người đàn ông bị nước cuốn tại Phước Sơn

2020-11-30 14:45

Chiều 30-11, Công an huyện Phước Sơn xác nhận các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể anh Lường Văn Duy, 30 tuổi, trú huyện Kỳ Sơn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 25-11, anh Duy và 3 người khác vượt đường từ xã Phước Thành ra trung tâm huyện Phước Sơn để trở về quê. Khi đến khu vực suối Nước Mắt gần thủy điện Đak Mi 3 (thuộc xã Phước Công, huyện Phước Sơn), dù bị ngăn cản nhưng anh Duy cố băng qua dòng nước chảy xiết và không may bị cuốn trôi.

Ba người còn lại sau đó tìm được đường vượt qua suối, đi dọc bờ tìm kiếm nhưng bất thành nên trở về quê nhà ở tỉnh Nghệ An báo sự việc với người thân anh Duy.

Sau đó, một người trong nhóm dẫn người nhà anh Duy vào huyện Phước Sơn tìm kiếm. Đến ngày 28-11, thi thể anh Duy được tìm thấy tại khu vực thôn 5, xã Phước Chánh, huyên Phước Sơn.

Ngày 29-11, lực lượng chức năng huyện Phước Sơn đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, 4 người này vào Phước Sơn được 1 tháng, sau đó thấy sạt lở đất, lo sợ nên vượt suối trở về nhà.

Nam thanh niên cứu 3 người bị nước cuốn khi đi nhận hàng cứu trợNam thanh niên cứu 3 người bị nước cuốn khi đi nhận hàng cứu trợ

TTO - Ba phụ nữ băng qua chiếc cầu nước tràn cuồn cuộn để qua bờ bên kia nhận hàng cứu trợ thì bị nước cuốn xuống suối. May mắn cả 3 được một thanh niên nhảy xuống cứu kịp thời.

Xem thêm: mth.71590043103110202-nos-couhp-iat-nouc-coun-ib-gno-nad-iougn-eht-iht-neih-tahp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện thi thể người đàn ông bị nước cuốn tại Phước Sơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools