vĐồng tin tức tài chính 365

Giải pháp “vàng” giúp doanh nghiệp thoát hiểm khủng hoảng do đại dịch

2021-12-01 16:14

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố quan trọng đối với sự thành công trong kinh doanh của bạn bởi vì những khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ sẽ chuyển đổi thành những người trung thành giúp tăng doanh thu. Đặc biệt, trước những tác động mạnh mẽ của đại dịch, nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt, giúp doanh nghiệp có cơ hội trụ lại trên thương trường khốc liệt. Đó là nội dung của nhiều khoá học do DGroup vừa tổ chức.

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng ngày càng trở thành một trong những yếu tố khác biệt quan trọng cho bất kỳ thương hiệu nào. Do đó, việc nâng cao trải nghiệm khách hàng nên là trọng tâm hàng đầu để làm cho thương hiệu của bạn nổi bật và tăng sự cạnh tranh.

Nhưng trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ và có những bước đi đúng đắn để xây dựng trải nghiệm khách hàng, nhất là những doanh nghiệp mới, doanh nghiệp khởi nghiệp. Đó chính là lý do thôi thúc Dgroup phối hợp với trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật thương mại tổ chức chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng với sự chia sẻ của chuyên gia Diệp Minh Nghị.

Nguyên tắc quan trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng đó là đặt mình vào trong tình huống của khách hàng, đứng lên lập trường của họ để giải quyết vấn đề với những giải pháp có lợi cho khách hàng. Thầy Diệp Minh Nghị cũng chia sẻ thêm các doanh nghiệp cần tích cực học hỏi từ những mô hình kinh doanh tương tự từ nước ngoài để mang về doanh nghiệp mình. Lựa chọn những khía cạnh phù hợp để triển khai, đồng thời hướng đến yếu tố thực thi với một quy chuẩn đồng nhất từ trên xuống dưới.

“Trải nghiệm khách hàng là tiêu chuẩn kinh doanh ngày nay. Nó đang trở thành tiêu chuẩn mới cho các thương hiệu. Đặt khách hàng của bạn lên hàng đầu là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến” – Chuyên gia Diệp Minh Nghị chia sẻ thêm.

Bổ sung cho quan điểm của mình, chuyên gia Diệp Minh Nghị cũng nhấn mạnh: “Một trong những điều đầu tiên bạn có thể làm để có chiến lược trải nghiệm khách hàng vững chắc là nâng cao trải nghiệm khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc. Người tiêu dùng mong đợi một trải nghiệm tích cực, không chỉ là mối quan hệ giao dịch, với các thương hiệu. Là một doanh nghiệp, bạn nên cung cấp trải nghiệm khách hàng thú vị để làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật, tạo ra lợi thế cạnh tranh so với đối thủ”.

Đồng hành với các doanh nghiệp Việt trong suốt hơn 13 năm qua, CEO Lê Dung của DGroup nhận định: “Trải nghiệm khách hàng là mỗi người khi ở vai khách hàng sẽ có trang bị về những tiêu chí, chuẩn mực về phương thức được cung cấp hàng hóa, dịch vụ, đồng thời được hưởng thụ từ đó những giá trị (từ tiêu dùng đến cảm xúc trước, trong khi và sau quá trình đó), thành thứ khiến mình hay hơn về nhiều lẽ…. Các doanh nghiệp, các tổ chức kinh doanh càng ngày càng phải chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng để là điểm đến là lựa chọn của cộng đồng khách hàng".

Xem thêm: odl.747979-hcid-iad-od-gnaoh-gnuhk-meih-taoht-peihgn-hnaod-puig-gnav-pahp-iaig/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải pháp “vàng” giúp doanh nghiệp thoát hiểm khủng hoảng do đại dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools