Tại chương trình, đại diện EVNHCMC cho biết việc đưa vào hoạt động tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ngành điện TP. Tổng đài này sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện, đồng thời giúp giảm tải cho kênh thoại.
Thời gian qua, EVNHCMC đã tập trung nâng cao chất lượng cung ứng điện và dịch vụ khách hàng
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cho biết đơn vị đang phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp số thực chất của cả nước. Thời gian qua, EVNHCMC đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng các dịch vụ khách hàng và đặc biệt đẩy mạnh chuyển đổi số trong các khâu dịch vụ khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng các thông tin kịp thời, dịch vụ nhanh chóng, giảm chi phí và thời gian đi lại của khách hàng.