vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NovaDreams

2021-12-03 12:41

Để xây nên những công trình vui chơi - giải trí đẳng cấp và chất lượng, từng ngày thay đổi diện mạo của những vùng đất hoang sơ, NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng số lượng lớn nhân sự, đồng thời, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Đóng vai trò là đơn vị nghiên cứu, phát triển và vận hành hệ sinh thái các sản phẩm vui chơi giải trí đa dạng, độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế tại các điểm đến du lịch mà NovaGroup đang phát triển, NovaDreams chú trọng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, giải quyết bài toán “đường dài” về chất lượng nhân sự, chuẩn bị cho khả năng bứt tốc du lịch Việt Nam hậu đại dịch COVID-19. 

Circus Land, công viên giải trí có diện tích 1,5 ha, được thiết kế cảnh quan theo phong cách khu hội chợ náo nhiệt tại Mỹ.
Circus Land, công viên giải trí có diện tích 1,5ha, được thiết kế cảnh quan theo phong cách khu hội chợ náo nhiệt tại Mỹ. 

Kiến tạo những công viên giải trí đẳng cấp quốc tế 

Tại NovaDreams, Ban lãnh đạo hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc tạo ra các sản phẩm, dự án vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, đa dạng, mang lại niềm vui cho khách hàng, cộng đồng. 

Sản phẩm trọng tâm của doanh nghiệp bao gồm: Công viên giải trí chủ đề; Công viên nước; Công viên giải trí trong nhà cho trẻ em và gia đình; Công viên văn hóa; Công viên động vật hoang dã; Thủy cung; Bảo tàng; Nông trại xanh; Khinh khí cầu; Chương trình biểu diễn kỹ xảo hành động Stunt Show…

Cụ thể, tại NovaWorld Ho Tram, NovaDreams dự kiến đi vào vận hành công viên giải trí Tropicana Park, tái hiện chân thực văn hóa độc đáo vùng Polynesia - nơi quy tụ hơn 1.000 hòn đảo trên biển Thái Bình Dương. Nơi đây có khu trò chơi dưới nước và công viên khám phá, cùng nhiều trò chơi mạo hiểm đến các lễ hội văn hóa đa sắc màu, giàu trải nghiệm. 

Cũng tại NovaWorld Ho Tram, NovaDreams phát triển trung tâm vui chơi giải trí trong nhà Funky Town (F.E.C Ho Tram), mang đến những trải nghiệm kỳ thú với bộ sưu tập trò chơi đa dạng, hiện đại. 

Bên trong công viên giải trí Tropicana Park là một thế giới của văn hóa thổ dân đặc trưng, với điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei…
Bên trong công viên giải trí Tropicana Park là một thế giới của văn hóa thổ dân đặc trưng, với điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei…

Trong khi đó, tại NovaWorld Phan Thiet, công viên giải trí 25ha NovaDreams Adventure World là một trong những công trình trọng điểm do NovaDreams phát triển, bao gồm 3 phân khu: Công viên nước Jolly Water Park (dự kiến đưa vào vận hành quý III/2022), công viên giải trí theo phong cách khám phá Adventure Park và chương trình biểu diễn kỹ xảo hành động Stunt Show. 

Chưa kể, Circus Land, không gian vui chơi mô phỏng sự náo nhiệt của những lễ hội trên đất Mỹ với cảnh quan sống động nhiều sắc màu sẽ chính thức đi vào hoạt động từ quý II/2022.

Trong giai đoạn phát triển mới, chất lượng nguồn nhân lực quyết định chất lượng phát triển của NovaDreams. Chính vì vậy, để giành được “trái tim”, “khối óc” và sự cống hiến của những người tài năng, ban lãnh đạo NovaDreams chú trọng kiến tạo môi trường làm việc năng động, hiện đại với nhiều “điểm cộng”.    

Thúc đẩy môi trường làm việc hạnh phúc 

Ban lãnh đạo có chiến lược rõ ràng cho việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc của cán bộ nhân viên, với chế độ phúc lợi cạnh tranh, cùng sự chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng. Hệ thống đào tạo E-Learning xây dựng khung năng lực và chương trình đào tạo theo từng vị trí, thúc đẩy mỗi cá nhân chủ động lĩnh hội, tiếp thu kiến thức mới, xây dựng văn hóa chủ động học hỏi trên toàn hệ thống. 

NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng 3.000 nhân sự.
NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng 3.000 nhân sự.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp từng bước ứng dụng nền tảng HR Technology, giúp tinh gọn bộ máy, tăng hiệu suất công việc trong giai đoạn từ 2021 - 2023. 

Cụ thể, giai đoạn Khởi động tập trung vào những phương diện cơ bản như quản lý dữ liệu (KPI, sơ đồ bộ máy nhân sự…), định hướng nhân viên mới. Năm kế tiếp là giai đoạn Cất cánh, khi doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nội bộ, chiến lược phát triển và đào tạo. Giai đoạn Bay cao hướng tới cá nhân hóa mọi dữ liệu nhân sự, giúp nhân viên thuận lợi trong việc kiểm soát công việc, phản ánh những thông tin vi phạm chính sách, nội quy chung…

Với chiến lược nhân sự nhất quán, tập trung phát triển con người, NovaDreams hướng tới kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi nhân viên được học hỏi, phát triển năng lực và thăng hoa cảm xúc.

Đầu tư vào nhân sự chất lượng cao của NovaDreams không nằm ngoài chiến lược phát triển nguồn nhân lực của NovaGroup. Từ nay đến năm 2025, NovaGroup dự kiến tuyển dụng 100.000 nhân sự, cam kết nâng cao chất lượng sống của nhân viên và có những chính sách phúc lợi cụ thể, cạnh tranh trên thị trường lao động cũng như xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc.

Nằm trong chiến lược thu hút 100.000 nhân sự của NovaGroup, dự tính cho đến 2023, NovaDreams sẽ cần tới 3.000 nhân lực để chuẩn bị vận hành các khu vui chơi giải trí tại các dự án NovaWorld ở Phan Thiết, Hồ Tràm cũng như ở một số tỉnh thành khác. Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện bản thân, trở thành một phần không thể thiếu để phát triển những dự án quy mô, tầm vóc. 

Thông tin liên hệ: 

Tuyển dụng NovaDreams

Email: Nvd.Hr@novadreams.com.vn - ĐT: 0765420234.

Tuyển dụng NovaGroup: https://www.novagroup.vn/tuyen-dung-co-hoi-nghe-nghiep

Xem thêm: odl.784089-smaerdavon-iat-cuhp-hnah-ceiv-mal-gnourt-iom-gnud-yax-hnirt-hnah/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NovaDreams”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools