vĐồng tin tức tài chính 365

Sao nhập tịch De Paula nổi nóng, fan Malaysia giận dữ

2021-12-08 12:00

Phút 75 trận Malaysia thắng Campuchia 3-1 ở AFF Cup vừa qua, HLV Tang Cheng Hoe rút át bài De Paula ra nghỉ thay vào là tiền vệ trẻ Hakim Luqman. Và thế là tiền đạo nhập tịch gốc Brazil De Paula nổi nóng với ông thầy Tan Cheng Hoe làm tình hình trở nên căng.

Khi đó, Malaysia đang dẫn Campuchia 2-0 cùng thế trận lấn lướt mà Campuchia hầu như không có cơ hội lật ngược. Ông Tan muốn đưa tay săn bàn trẻ đang chơi bóng tại Bỉ là Hakim Luqman vào để có cảm giác thi đấu, nhưng thái độ của De Paula là quá nóng nảy và mất lịch sự.

Sao nhập tịch De Paula nổi nóng, fan Malaysia giận dữ - ảnh 1
De Paula (9) có kỹ thuật chơi bóng hoàn hảo nhưng tính kết dính với đồng đội không cao. Ảnh: M.T

Ông Tan nói rằng, ông tỏ ra thông cảm với De Paula, nhưng cách thể hiện của tiền đạo này là khó chấp nhận và không nên tái diễn nữa.

Thời điểm đó, Malaysia đang áp đảo Campuchia cùng như dẫn trước hai bàn thắng. Trong khi đó, đây mới là trận khai mạc AFF Cup, còn De Paula đã 35 tuổi. Việc ông Tan rút De Paula để dưỡng sức cho tiền đạo này là hoàn toàn hợp lý. Nhưng không ngờ De Paula có thái độ thái quá.

De Paula là “của để dành” cho những trận đấu gặp những đối thủ căng hơn, thách thức hơn, chứ gặp Campuchia khi mọi chuyện đã an bài rồi thì cần gì nữa.

Câu chuyện De Paula xấc xược đang nổi sóng trong dư luận Malaysia. Dư luận Malaysia không đồng tình với cách ứng xử của tiền đạo gốc Brazil. Họ đặt câu hỏi châm biếm “De Paula là tiền đạo lớn của những trận cầu nhỏ?” hay “tiền đạo nhỏ của những trận cầu lớn?”

Xem thêm: lmth.4632301-ud-naig-aisyalam-naf-gnon-ion-aluap-ed-hcit-pahn-oas/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sao nhập tịch De Paula nổi nóng, fan Malaysia giận dữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools