vĐồng tin tức tài chính 365

Bị Khoa Pug đá xoáy "tiệm đá bào", cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?

2021-12-08 17:48

Sau chuỗi ngày "tố" nhau với Khoa Pug, Vương Phạm về đồng tiền ảo DBZ, nhiều nền tảng Facebook, YouTube, Instagram của ông trùm kim cương người Việt Johnny Đặng bị dân mạng tràn vào bình luận, bày tỏ sự bức xúc. Cửa hàng kim hoàn nổi tiếng của của Johnny Đặng cũng hứng chịu màn "bội bom" 1 sao trên Google, đỉnh điểm hơn 30.000 lượt vào ngày 1/12.

Sau 3 ngày sóng gió, bất ngờ hàng chục nghìn lượt đánh giá 1 sao về cửa hàng của ông trùm kim cương "bay màu", quay về với mức 4,1 sao - như chưa hề có vụ rạn nứt tình cảm giữa Johnny Đặng và Khoa Pug, Vương Phạm.

Chưa rõ lý do gì tác động khiến hàng nghìn đánh giá tiêu cực bỗng nhiên biến mất nhưng hình ảnh đại diện trên trang web nhận được sự chú ý không nhỏ. Thay vì hình đại diện Johnny Đặng trước đây, là hình cửa hàng Johnny Dang & Co với hàng loạt sản phẩm kim cương xa xỉ bên trong.

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 1.

Hình ảnh và đánh giá trên web cửa hàng kim cương đã không còn "mưa" 1 sao như nhiều ngày trước đây.

Với hơn 20 năm theo đuổi công việc làm trang sức, theo Celebrity Net Worth, ước tính giá trị tài sản ròng doanh nhân này là 20 triệu USD (khoảng 460 tỷ đồng). Cửa hàng trang sức Johnny Dang & Co và nhà xưởng chế tác của Johnny Đặng rộng 12.000m2, có trụ sở tại Houston trị giá khoảng 13,2 triệu USD (hơn 302 tỷ đồng).

Bên trong có tới 52 tủ trưng bày kim cương, 105 camera giám sát 24/24, két sắt siêu đặc biệt dày tới 2,5m và dàn máy chế tác kim hoàn đắt đỏ. Ước tính, giá mỗi chiếc máy chế tác kim hoàn tại đây từ 75.000 – 200.000 đô la (khoảng 1,7 tỷ đến 4,4 tỷ).

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 2.

Cửa hàng trang sức của Johnny Đặng bị Khoa Pug đá xéo là "tiệm đá bào" sau khi hai bên cạch mặt nhau.

Mặt hàng nổi bật trong tiệm đá quý của Johnny Đặng là những bộ grillz - răng kim cương và gắn liền với danh tiếng của anh. Mỗi chiếc bọc răng kim hoàn mà Johnny Đặng bán có giá từ 300 USD đến 200.000 USD tuỳ theo mức độ tinh xảo. Bên cạnh đó, anh còn lập kỷ lục Guinness khi làm quả trứng nặng 5 kg bằng vàng 24K.

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 3.

Phòng làm việc của Johnny Đặng cũng được sơn son thếp vàng hào nhoáng.

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 4.

Johnny thường livestream để nói về các sản phẩm mới.

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 5.

Tại đây trưng bày các mặt hàng đá quý, kim cương vốn được nhiều rapper yêu thích.

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 6.

Đích thân ông chủ tiệm quảng cáo, bán hàng cho khách.

Nhiều sản phẩm thuộc hàng độc bản do được khách đặt hàng riêng. Johnny nổi tiếng với dòng trang sức răng cho người nổi tiếng ở Mỹ.

Cơ ngơi của "ông vua kim hoàn" có đủ các tiện nghi như bể bơi, khu để xe toàn những thương hiệu đình đám như Rolls Royce Ghost, Lamborghini, Bentley. Nổi bật nhất vẫn là chiếc Lamborghini vàng V12 chỉ có 600 chiếc giới hạn trên toàn thế giới, giá bán ở Mỹ là hơn 400.000 đô (hơn 9 tỷ).

Bị Khoa Pug đá xoáy tiệm đá bào, cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?  - Ảnh 8.

Dàn xe của ông chủ gốc Việt. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù bán hàng xa xỉ cho người nổi tiếng, nhưng Johnny Đặng từng chia sẻ: "Cái sai lầm của người buôn bán là nghĩ khách giàu nên phải chặt chém, phải lấy giá cao.

Nhưng mình bán hàng cho rapper y như với người thường, giá rẻ nhất, hàng tốt nhất, chăm sóc họ tận tình, có khi chỉ cỡ 1/2, 1/3 giá của tiệm khác. Khi họ tin rồi, tự họ sẽ giới thiệu bạn bè đến cho mình.

Không có quảng cáo hoa mỹ nào có thể bằng sự yêu mến, giới thiệu của khách hàng. Thế giới này, ở đâu cũng thế, chỉ có sự thật thà, trung thực mới chiếm được sự tin tưởng của người khác. Phải thật thà trong suốt cuộc đời kinh doanh".

Xem thêm: mth.80921180211202-ig-oc-us-cuht-gnad-ynnhoj-auc-yt-003-iogn-oc-oab-ad-meit-yaox-ad-gup-aohk-ib/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị Khoa Pug đá xoáy "tiệm đá bào", cơ ngơi 300 tỷ của Johnny Đặng thực sự có gì?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools