vĐồng tin tức tài chính 365

Báo cáo tài chính kế toán doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác với giải pháp số OCB Propay

2021-12-09 08:22

Cuối năm là thời điểm doanh nghiệp (DN) bận rộn cho các khoản hạch toán, nghiệp vụ phát sinh để đảm bảo hoàn thành báo cáo tài chính một cách chính xác và đúng thời hạn. Nếu DN phát sinh nhiều nghiệp vụ tồn đọng chưa kịp xử lý, kế toán có thể bị động và dễ dẫn đến những sai sót cho công việc.

Với giải pháp thanh toán số OCB PROPAY được thiết kế bởi Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) sẽ giúp DN tiết kiệm 80% thời gian cho công tác kế toán và xử lý các giao dịch ngân hàng, tiết kiệm chi phí cho DN từ hàng loạt ưu đãi miễn phí dịch vụ. Đặc biệt, Gói OCB PROPAY dành riêng cho nhóm các DN vừa và nhỏ (SME) với các tiện ích vượt trội như: ngân hàng số OCB OMNI và dịch vụ Tài khoản định danh (Virtual Account) hỗ trợ DN chuyển đổi số nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.

Ngân hàng số OCB OMNI cho phép doanh nghiệp giao dịch trực tuyến an toàn, bảo mật cao

DN SME có thể chủ động thực hiện dịch vụ ngân hàng trực tuyến với các tiện ích đa dạng mà không cần đến quầy như: chuyển khoản theo lô, đặt lịch tự động định kỳ, chuyển khoản 24/7 miễn phí. Ngoài ra, với ngân hàng số OCB OMNI, việc chi lương được thiết kế tối ưu, thông tin lương bảo mật cao từ cấp truy vấn cho đến cấp duyệt giao dịch. Bên cạnh đó, với tính năng phân quyền giao dịch linh hoạt, an toàn và bảo mật, có thể cài đặt tối đa 4 cấp lệnh duyệt đáp ứng mô hình ký duyệt Ủy nhiệm chi của hầu hết doanh nghiệp.

Báo cáo tài chính kế toán doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác với giải pháp số OCB Propay - Ảnh 1.

Tự động nhận diện đối tác chuyển tiền nhờ dịch vụ tài khoản định danh (virtual account)

Dịch vụ tài khoản định danh (Virtual Account) của OCB hỗ trợ DN quản lý các khoản phải thu một cách hiệu quả. Thông thường DN nhận các món tiền từ đối tác chuyển về một tài khoản duy nhất tại OCB. Kế toán doanh nghiệp phải dựa trên nội dung giao dịch để xác định đối tác chuyển tiền, việc này gây mất thời gian để đối chiếu thủ công. Khi sử dụng dịch vụ tài khoản định danh, DN có thể tạo cho mình nhiều tài khoản nhận tiền khác nhau tương ứng với từng đối tác chuyển tiền cho mình. Toàn bộ món tiền chuyển cho DN qua các tài khoản định danh này đều được báo có vào một tài khoản chuyên thu của DN. Kế toán Doanh nghiệp dễ dàng nhận diện chính xác món tiền chuyển từ đối tác chuyển tiền cụ thể ngay trên sao kê tài khoản chuyên thu này. OCB tích hợp dịch vụ Tài khoản định danh (Virtual Account) ngay trên nền tảng ngân hàng số OCB OMNI, giúp DN hoàn toàn chủ động tạo và quản lý tài khoản, truy vấn giao dịch chuyển tiền vào tài khoản định danh, truy xuất sao kê tài khoản.

Với cấu trúc khởi tạo tài khoản linh hoạt bao gồm số và chữ, ngoài tính năng nhận diện dòng thu về tài khoản, DN có thể tự đặt cho mình số tài khoản nhận tiền dễ nhớ và mang dấu ấn thương hiệu riêng biệt.

Báo cáo tài chính kế toán doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác với giải pháp số OCB Propay - Ảnh 2.

Đối với các doanh nghiệp SME chưa có quy trình quản lý thống nhất và còn hạn chế về nguồn lực, tài khoản định danh (Virtual Account) là công cụ tiện ích giúp DN dễ dàng bóc tách các giao dịch về tài khoản và nhập thông tin vào hệ thống quản lý của mình với các báo cáo riêng biệt mà OCB cung cấp. Nhờ đó, lãnh đạo có thể ra quyết định nhanh chóng và chính xác với các hoạt động liên quan đến quản lý dòng tiền.

Báo cáo tài chính kế toán doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác với giải pháp số OCB Propay - Ảnh 3.

Với phương châm đồng hành và hỗ trợ tối đa các khách hàng DN hiện thực hóa tiềm năng phát triển trước thời cuộc mới, OCB triển khai thêm các ưu đãi đi kèm với gói giải pháp thanh toán số OCB PROPAY nâng cao dành cho các doanh nghiệp SME gồm: miễn 100% phí dịch vụ chi lương, thẻ DN; giảm 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên ngân hàng số OCB OMNI, miễn phí kết nối với các khách hàng đăng ký mới phần mềm Fast Business Online (FBO) hoặc giảm 50% phí kết nối với khách hàng đang sử dụng FBO.

Tìm hiểu thêm và đăng ký thông tin để được tư vấn miễn phí: https://ocbpropay.com.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.63721517180211202-yaporp-bco-os-pahp-iaig-iov-cax-hnihc-gnohc-hnahn-peihgn-hnaod-naot-ek-hnihc-iat-oac-oab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo cáo tài chính kế toán doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác với giải pháp số OCB Propay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools