CTCP kinh doanh F88 công bố chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng quốc tế CIMB cùng triển khai dịch vụ tài chính cho khách hàng tại Việt Nam.
Theo đó, hai đơn vị đặt ra mục tiêu cung cấp các sản phẩm cho vay mới với mức lãi suất ưu đãi và dễ dàng tiếp cận để hỗ trợ tối đa các đối tượng khách hàng có nhu cầu vay vốn như người lao động có thu nhập thấp và tiểu thương buôn bán nhỏ.
"Mục tiêu chính của Hợp tác chiến lược này là cải thiện dịch vụ tín dụng hướng đến phân khúc chưa được phục vụ và chưa được ưu tiên với chi phí phải chăng", đại diện CIMB cho biết.
"Khách hàng sẽ nhận được các khoản vay lãi suất rất cạnh tranh do chi phí vốn từ ngân hàng thấp hơn trong khi phạm vi tiếp cận của F88 lại rộng hơn Ngân hàng rất nhiều. Cùng với F88, chúng tôi mong muốn tận dụng thế mạnh từ cả 2 phía để tập trung phát triển đáp ứng yêu cầu tín dụng của các phân khúc thấp trong xã hội khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại sau đại dịch".
F88 và CIMB sẽ cùng nhau kết hợp sự am hiểu thị trường cho vay tại Việt Nam với những tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất để cho ra mắt những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là những khách hàng không thỏa mãn các tiêu chí của các mô hình cho vay của ngân hàng, công ty tài chính tại Việt Nam.
Đối tượng khách hàng của họ cũng được mở rộng từ sinh viên, công nhân viên cho tới các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, quý 3/2021, cả nước có hơn 28,2 triệu người (từ 15 tuổi trở lên) mất việc, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tình trạng này càng khiến người lao động khó khăn hơn, khi không tiếp cận được các nguồn vay do không chứng minh được năng lực tài chính.
Ra đời từ năm 2013, F88 cung cấp các dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và các tiện ích tài chính khác. Tính tới tháng 12/2021, F88 đã mở rộng cho vào hoạt động 500 phòng giao dịch trên 60 tỉnh thành phố. Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch covid – 19 bùng phát (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hồ Chí Minh), F88 vẫn có sức tăng trưởng doanh thu ổn định tăng 285% so với cùng kỳ năm 2020, con số này vượt cả doanh thu của năm 2020.
Bình An
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị