vĐồng tin tức tài chính 365

Indonesia phủ nhận cáo buộc 'cố ý đá dở để lừa HLV Park Hang Seo'

2021-12-11 17:05
Indonesia phủ nhận cáo buộc cố ý đá dở để lừa HLV Park Hang Seo - Ảnh 1.

HLV Shin Tae Yong bác bỏ tin đồn "Indonesia cố tình đá dở để lừa gạt HLV Park Hang Seo" - Ảnh: AFF Suzuki Cup 2020

Ở trận ra quân tại bảng B, đội tuyển Indonesia đã đánh bại Campuchia 4-2. Chỉ sau 33 phút, họ đã dẫn trước đối thủ đến 3-0 nhưng sau đó chơi chùng xuống rất "kỳ lạ". 

Nhất là ở hiệp 2, Indonesia đã bị lép vế và hàng thủ chơi hết sức lỏng lẻo thường xuyên không kèm người để các chân sút Campuchia nhiều lần đối mặt với thủ môn Fadil. 

Sau trận đấu này, giới truyền thông và các chuyên gia bóng đá Indonesia đã tố HLV Shin Tae Yong cố ý "thả" ở hiệp 2 nhằm "đánh lừa" HLV Park Hang Seo. Bởi ở trận đấu này, HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã đến sân để "xem giò" đối thủ. 

Trước những cáo buộc của mọi người, HLV tuyển Indonesia Shin Tae Yong đã lên tiếng đính chính khi nói với CNN Indonesia ngày 11-12: "Chắc chắn không phải vì lý do đó (cố tình chơi dở để đánh lừa HLV tuyển Việt Nam). Chúng tôi phải chơi chậm và cẩn thận về thân thể để còn đá những trận khác". 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc này còn nói thêm: "Tôi xin khẳng định một lần nữa là không phải vì HLV tuyển Việt Nam nên chúng tôi cố ý đá dở. Chúng tôi đã chơi pressing cao từ đầu trận và có lẽ điều đó khiến các cầu thủ suy giảm thể lực". 

HLV Shin Tae Yong cũng đánh giá Lào là đội yếu nhất bảng B và ông muốn các học trò phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để so kè về hiệu số bàn thắng bại. Ông nói: "Vì đây là giải đấu nên tôi yêu cầu các cầu thủ ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt".

'Nội soi' hai đội Malaysia và Indonesia: mạnh - yếu điểm nào?

TTO - Hai đối thủ lớn nhất của Việt Nam ở bảng B là Indonesia và Malaysia đã lộ diện. Có nhiều thay đổi về con người lẫn lối chơi của cả hai hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn cho tuyển Việt Nam trên đường tìm vé vào bán kết.

Xem thêm: mth.82793414111211202-oes-gnah-krap-vlh-aul-ed-od-ad-y-oc-coub-oac-nahn-uhp-aisenodni/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Indonesia phủ nhận cáo buộc 'cố ý đá dở để lừa HLV Park Hang Seo'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools