vĐồng tin tức tài chính 365

Khẩu chiến Park-Tan trước trận đại chiến Việt Nam - Malaysia

2021-12-12 10:49

Sáng ngày 12-12, báo chí Malaysia nhắc nhiều đến cụm từ “khẩu chiến” của hai nhà cầm quân Việt Nam- Park Hang-seo và HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia.

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo trả lời báo chí rất nhiều xung quanh câu hỏi liệu Malaysia đòi hỏi bổ sung cầu thủ giữa giải thành công thì ông Park nghĩ sao?

Ông Park cho biết: “Như vậy là không được. Ban tổ chức giải đã nới rộng việc đăng ký cầu thủ nhằm phòng ngừa dịch COVID-19 là mỗi đội đăng ký 30 cầu thủ nhưng ông Tan đã chủ quan đăng ký 24 cầu thủ. Đây là lỗi của ông Tan chứ không phải khách quan.

Khẩu chiến Park-Tan trước trận đại chiến Việt Nam - Malaysia - ảnh 1
Cầu thủ chạy cánh Akhyar Rashid của Malaysia chơi rất hay nay đã nhiễm COVID-19 phải cách ly 10 ngày. Ảnh: AFF

Vì phòng ngừa những nguyên nhân khách quan nên AFF mới cho đăng ký 30 cầu thủ, đây là lỗi hoàn toàn thuộc về ban huấn luyện Malaysia. Sẽ không sòng phẳng nếu ban tổ chức chấp nhận cho Malaydia đăng ký bổ sung”.

Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tự tin là đòi hỏi của mình về việc bổ sung cầu thủ sẽ được AFF chấp nhận. Thậm chí ông Tan còn nêu quan điểm sẽ khởi kiện AFF nếu như tổ chức này không cho Malaysia bổ sung cầu thủ do đội tuyển hiện có bốn cầu thủ bị nhiễm COVID-19.

Tuy nhiên cũng có vài tờ báo Malaysia bảo rằng, việc Malaysia rút khỏi giải là vấn đề có thể xảy ra nếu thiếu cầu thủ thi đấu. Và khó để ban tổ chức chấp nhận đề nghị bổ sung cầu thủ của ông Tan.

Trong khi đó HLV Park Hang-seo cũng nêu ví dụ rằng, ông đã mang sang Singapore tối đa số cầu thủ mà AFF cho đăng ký mùa dịch bệnh để phòng ngừa cầu thủ bị nhiễm COVID-19.

Xem thêm: lmth.9313301-aisyalam-man-teiv-neihc-iad-nart-court-natkrap-neihc-uahk/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khẩu chiến Park-Tan trước trận đại chiến Việt Nam - Malaysia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools