vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tiếp Việt Nam – Malaysia: Quang Hải, Ngọc Hải trở lại, Tiến Linh dự bị

2021-12-12 19:06

Vào lúc 19h30 đêm nay (12-12), ĐKVĐ AFF Cup Việt Nam sẽ đối đầu với á quân Malaysia ở bảng B AFF Cup 2020 trên sân Bishan (Singapore).

Malaysia bước vào trận đấu này với bộn bề lo lắng khi họ bị COVID-19 và chấn thương tấn công khiến lực lượng sứt mẻ trầm trọng. Họ có 4 cầu thủ dính COVID-19, trong đó có ngôi sao chủ chốt Akhyar Rashid và 1 cầu thủ bị chấn thương.

Trực tiếp Việt Nam – Malaysia: Quang Hải, Ngọc Hải trở lại, Tiến Linh dự bị - ảnh 5
Các cầu thủ Việt Nam thường hưởng niềm vui chiến thắng trước Malaysia. ẢNH: CTV

BTC cho mỗi đội đăng ký 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020 nhưng Malaysia chỉ đăng ký đúng 24 cầu thủ. Điều này khiến họ chỉ còn 19 cầu thủ lành lặn chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng gặp Việt Nam. TRước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia dọa bỏ giải nếu không cho đội bóng của ông bổ sung lực lượng. Điều đó cho thấy Malaysia đang gặp khó khăn như thế nào.

Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo lại có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu này. Tuyển Việt Nam lại nghỉ nhiều hơn đối thủ hai ngày do lượt trận thứ hai được nghỉ không thi đấu.

Tuy nhiên, Việt Nam rơi vào tình thế cần phải thắng Malaysia. Tuy khó khăn, nhưng Malaysia khởi đầu vòng bảng ấn tượng với 2 trận toàn thắng trước Campuchia (3-1) và Lào (4-0). Trong khi đó, Việt Nam mới đá 1 trận ra quân thắng Lào 2-0. Còn đối thủ chính Indonesia cũng thắng Lào 4-2.

Trực tiếp Việt Nam – Malaysia: Quang Hải, Ngọc Hải trở lại, Tiến Linh dự bị - ảnh 6
Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đối đầu Malaysia. ẢNH: VFF

Việt Nam, Indonesia và Malaysia sẽ cạnh tranh 2 chiếc vé vào bán kết AFF Cup 2020 ở bảng B. Không loại trừ khả năng hiệu số bàn thắng bại sẽ định đoạt cục diện bảng đấu này. Vì thế, để tránh rơi vào trường hợp đó, tuyển Việt Nam cần 1 chiến thắng trước Malaysia.

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đã loại 7 cầu thủ để chốt danh sách 23 cái tên tuyển Việt Nam đối đầu với Malaysia. Thầy Park đã gây bất ngờ khi gạch tên tiền vệ Minh Vương, cầu thủ chơi khá hay khi vào sân ở trận thắng Lào 2-0 và thay thế bằng Lê Văn Xuân.  6 cầu thủ khác bị loại gồm thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Trực tiếp Việt Nam – Malaysia: Quang Hải, Ngọc Hải trở lại, Tiến Linh dự bị - ảnh 7
Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia. ẢNH: VFF

Và với lực lượng mạnh hơn và đầy đủ tinh binh, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể đánh bại Malaysia, nhất là khi ông Park bất bại và chưa thua ông Tan của Malaysia trận nào, trong đó có 4 thắng và 1 hòa.

Dự đoán: Việt Nam thắng Malaysia 3-1

Đội hình dự kiến của hai đội:

Việt Nam: Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh,  Văn Đức, Tiến Linh.

Malaysia: Fahmi, Safari, Saad, Zafuan, Ghazali, Ahmad, Eldstra, Bakhtiar, Aiman, De Paula, Rasid

Xem thêm: lmth.0913301-ib-ud-hnil-neit-ial-ort-iah-cogn-iah-gnauq-aisyalam-man-teiv-peit-curt/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tiếp Việt Nam – Malaysia: Quang Hải, Ngọc Hải trở lại, Tiến Linh dự bị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools