vĐồng tin tức tài chính 365

Cò Raiola và ‘thực đơn’ cho thân chủ Haaland

2021-12-13 07:16

Tay cò nổi tiếng Mino Raiola là người đại diện của tiền đạo Erling Haaland đưa ra những cái tên thật hấp dẫn và khó cưỡng cho thân chủ 21 tuổi của mình: Bayern Munich, Real Madrid, Man. City, Barcelona... để Haaland chọn lựa.

Trong thời điểm hiện nay nhiều CLB đang khủng hoảng tài chính trầm trọng, những món ăn trong thực đơn mà Raiola đưa ra quả là rất chất lượng.

Cò Raiola và ‘thực đơn’ cho thân chủ Haaland - ảnh 1
Haaland đã đến lúc nên rời Dortmund. Ảnh: GETTY IMAGES

Cò Raiola chọn thời điểm đưa ra “thực đơn” vì nó rất chín muồi với thân chủ Haaland do Dortmund vừa bị loại ở vòng bảng Champions League.

Với Dortmund như thế là thất bại trong khi với một trung phong như Haaland đã góp 23 bàn thắng trong 20 trận đá Champions League cho Dortmund thì cầu thủ này cần phải có đất để tiến xa nhiều hơn nữa.

Hợp đồng của Haaland với Dortmund hết hạn vào năm 2024, tuy nhiên “bức tường lửa” mà Dortmund giăng ra là nếu sang năm 2022, Haaland đơn phương phá vỡ hợp đồng thì phải bồi thường 90 triệu USD.

Tuy nhiên, cò Raiola quả quyết đây là thời điểm thích hợp để Haaland nhìn về tương lai và thành tích cho riêng mình chứ không nên đeo bám mãi ở ngôi nhà Dortmund khó có thành tích tiến xa được.

Rõ ràng là dù dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến thị trường chuyển nhượng nhưng với một cầu thủ kiểu “gà đẻ trứng vàng” như Haaland thì cò Raiola không bỏ qua thời cơ vàng này.                       

Xem thêm: lmth.5323301-dnalaah-uhc-naht-ohc-nod-cuht-av-aloiar-oc/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cò Raiola và ‘thực đơn’ cho thân chủ Haaland”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools